Range Rover SV Coupé phiên bản đặc biệt sẽ ra mắt tại Geneva

Igorpok
(Autovina)-Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 70 năm thương hiệu Land Rover, phiên bản giới hạn Range Rover SV Coupe chính thức được ra mắt tại triển lãm ôtôGeneva

(Autovina)-Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 70 năm thương hiệu Land Rover, phiên bản giới hạn Range Rover SV Coupé chính thức được ra mắt tại triển lãm ôtô Geneva.

Range Rover SV Coupé có thiết kế quyến rũ và nội thất sang trọng tinh tế, hứa hẹn là phiên bản mơ ước thuộc dòng xe Range Rover.

Mẫu xe sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế tại Geneva vào tháng 3 sắp tới, trong dịp kỷ niệm 70 năm thương hiệu Land Rover, đây sẽ là một khoảnh khắc lịch sử cho Land Rover, cho dòng xe Range Rover và cho Trung tâm Chế tạo Phiên bản đặc biệt

SV Coupé là phiên bản kỷ niệm đặc biệt của dòng xe Range Rover, gây ấn tượng với thiết kế hai cửa gợi nhớ về mẫu Range Rover hai cửa độc đáo được ra mắt vào năm 1970, nhưng có trang bị hiện đại, sang trọng và thời thượng.

Theo đó, hình ảnh nội thất của mẫu xe được gửi kèm cho thấy sự kết hợp giữa phong cách truyền thống với những công nghệ tiên tiến nhất, mang đến trải nghiệm hoàn mỹ cho toàn bộ khoang lái và không gian hành khách.

Sự thu hút, tính tiện nghi trong không gian nội thất được thiết kế để tối đa hóa cảm giác thư thái, tận hưởng của người ngồi trên xe.

Bộ phận Thiết kế Land Rover phối hợp với Trung tâm Chế tạo Phiên bản đặc biệt đã chế tạo ra Range Rover SV Coupé. Mẫu xe này sẽ được lắp ráp thủ công tại Trung tâm Kỹ thuật Phiên bản đặc biệt tại Ryton-on-Dunsmore, Warwickshire, Anh Quốc. Phiên bản SV Coupé hạng sang này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 999 chiếc trên toàn cầu.