Range Rover Sport mới lộ diện trên đường thử

Admin
(Autovina) - Phiên bản facelift của Range Rover Sport mới đây đã lộ diện trên đường thử với ngoại hình "dữ dằn" hơn được lấy cảm hứng từ phiên bản SVR

Hãng Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản facelift của mẫu Range Rover Sport với một ngoại hình phía trước hầm hố hơn lấy cảm hứng từ phiên bản SVR.

range rover sport 2016

Thế hệ thứ hai của Range Rover Sport đã ra đời từ năm 2013 và cho đến nay hãng xe nước Anh chuẩn bị cho ra mắt bản facelift giữa vòng đời của mẫu xe này với "mặt tiền" mang dáng dấp của bản SVR khi xuất hiện cửa hút khí lớn ở cản trước. Đó có thể là điều dễ nhận thấy nhất bởi ngoại hình của phiên bản này không có mấy thay đổi lớn so với bản trước đó.

range rover sport 2016

Nhiều thay đổi hơn sẽ bắt gặp ở phía bên trong phiên bản facelift lần này của  Range Rover Sport với việc bổ sung hệ thống thông tin giải trí mới nhất đi kèm màn hình cảm ứng rộng hơn, có thể sẽ bằng màn 10,2 inch được trang bị trên Evoque mới.

range rover sport 2016

Ở động cơ, phần lớn sẽ không có sự khác biệt lớn, các kỹ sư Land Rover chủ yếu điều chỉnh các hệ truyền động để cho hiệu suất tốt hơn và hiệu quả hơn. Phiên bản mới của Range Rover Sport dự kiến ra mắt vào khoảng gần cuối năm nay, có lẽ sẽ là trong khuôn khổ triển lãm Paris Auto Show.

Ảnh Carscoops