Range Rover Sport Coupe sẽ xuất hiện?

Admin
(Autovina) - Hãng xe sang Anh quốc ra mắt phiên bản nhỏ hơn, thể thao hơn để cạnh tranh với BMW X4 và Mercedes GLC Coupe

Với tên mã là L560, mẫu Range Rover Sport Coupe dự kiến sẽ ra mắt trong năm tới nhằm tăng sức cạnh tranh trong phân khúc SUV thể thao, theo thông tin mới đây được đăng tải trên chuyên trang Autocar.

hình ảnh range rover evoque

Theo thông tin ban đầu, Range Rover Sport Coupe sẽ sử dụng chung khung gầm và hệ thống treo như Jaguar F-Pace với một "cơ thể" được cấu tạo từ hợp kim nhôm siêu nhẹ. Với chiều dài xe khoảng 4,7 mét ngắn hơn so với mẫu BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe, nằm giữa khoảng hai mẫu xe Range Rover khác là Evoque và Sport.

Nếu thông tin trên chính xác, Range Rover Sport Coupe sẽ tiệm cận gần với kích cỡ của mẫu X4 nhất. Cabin xe dự tính sẽ là loại cabin 2+2 đủ cho 5 người ngồi. Về hệ thống truyền động, không ngoại trừ khả năng phiên bản mới của dòng Range Rover này sẽ sử dụng động cơ điện hoàn toàn bên cạnh động cơ xăng 6 xi lanh hoặc 8 xi lanh và động cơ dầu diesel. Với hệ truyền động hybird có thể được phát triển dựa trên phiên bản SDV6 HEV của mẫu Range Rover Sport đang có. Bên cạnh đó có thể xuất hiện phiên bản động cơ dung tích 5.0 lít V8 như trên mẫu Jaguar F-Type SVR 2017.