Range Rover Sport 2017 sẽ có thêm phiên bản cơ sở chạy máy dầu 2.0 lít

(Autovina) - Hãng xe Anh, Land Rover vừa hé lộ thêm một phiên bản cho Range Rover Sport 2017 sử dụng động cơ dầu Ingenium diesel 2,0L

Hãng xe sang Land Rover vừa hé lộ thêm một phiên bản cơ sở cho Range Rover Sport 2017. Phiên bản này sẽ sử dụng động cơ chạy dầu Ingenium diesel 2,0L.

range rover sport 2017

Được trang bị sẵn từ phiên bản 2017, Range Rover Sport phiên bản cơ sở 2,0L máy dầu mới sản sinh công suất 240 mã lực với mômen xoắn 500 Nm ấn tượng, cho khả năng tăng tốc lên 96 km/h chỉ trong 8 giây. Điều quan trọng hơn, mẫu xe thể thao này có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 5,2L /100 Km ở chu trình hỗn hợp theo tiêu chuẩn EU và lượng khí thải chỉ vào khoảng 164 g/km.

Động cơ xe có thể chưa thật sự phù hợp với cái tên “Sport”, song rõ ràng đem lại cho khách hàng sự lựa chọn thú vị bên cạnh phiên bản 5,0L V8 siêu nạp quen thuộc.

range rover sport 2017

Ngoài ra, khách hàng tại Anh giờ đây cũng có thể lựa chọn thêm phiên bản 3,0L V6 chạy xăng, sử dụng công nghệ siêu nạp của Land Rover, sản sinh công suất 340 mã lực, mômen xoắn 450 Nm, cho khả năng tăng tốc lên 96 km/h chỉ trong 7,1 giây, lượng khí thải cacbon chỉ vào khoảng 243 g/km.

Cùng với các phiên bản động cơ ấn tượng này, Range Rover Sport 2017 còn “ghi điểm” ở các tính năng công nghệ và hỗ trợ an toàn được bổ sung thêm bao gồm: công nghệ hỗ trợ kéo nâng cao (Advanced Tow Assist), hỗ trợ điểm mù (Blind Spot Assist) và công nghệ giới hạn tốc độ thông minh (Intelligent Speed Limiter).

range rover sport 2017

Phiên bản mới nhất của Range Rover Sport cũng đem tới trải nghiệm thú vị với hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro với màn hình 10 inch, mở rộng hơn so với màn hình 8 inch trước đây. Bên cạnh đó, hệ thống này cũng được đơn giản hóa hơn và được bổ sung thêm công nghệ Pro Services, cho phép chủ xe tải và cài đặt trực tiếp các ứng dụng vào hệ thống.

Cuối cùng, các phiên bản Autobiography Dynamic cập nhật sẽ được bổ sung thêm tùy chọn 19 màu sắc và được thực hiện bởi Bộ phận phụ trách các dòng xe chuyên dụng đặc biệt (Special Vehicle Operations Division) của Jaguar Land Rover.