Range Rover Evoque thế hệ thứ hai sẽ ra mắt trong tháng 10/2018

(Autovina) - Land Rover sẽ vén màn Evoque thế hệ thứ hai trong năm 2018. Đây là báo cáo từ trang Autocar tại Anh.

Land Rover sẽ vén màn Evoque thế hệ thứ hai trong năm 2018. Đây là báo cáo từ trang Autocar tại Anh. Theo đó, Range Rover Evoque 2019 sẽ trình diện khách hàng toàn cầu tại sự kiện triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra từ ngày 4 – 14 tháng 10 năm sau.

Thương hiệu xe sang Anh quốc cho biết, sẽ không có những thay đổi nào đáng kể ở thiết kế ngoại thất của xe. Phát biểu với báo giới, giám đốc thiết kế của Land Rover Gerry McGovern khẳng định, hãng không cần “tái sinh” phiên bản concept này. Đồng thời, ngài McGovern cũng bổ sung, Evoque thế hệ mới sẽ “không đánh mất những tinh túy cốt lõi” và sẽ được thiết kế với ý tưởng biến nó trở nên “có liên quan sâu sắc hơn”. Ngoài ra, Land Rover cũng sẽ cố gắng để “mẫu xe mới trở nên hiện đại hơn, chính xác hơn, tiện dụng hơn, sang trọng hơn và nhiều tính năng khác nữa thay vì chỉ đẹp một cách thuần túy”.

 

Được biết, thiết kế của Evoque thế hệ thứ hai sẽ được bắt nguồn cảm hứng từ Range Rover Velar, mẫu xe ảnh hưởng sâu sắc tới các phiên bản đàn em của Range Rover và Range Rover Sport. Không gian cabin bên trong cũng sẽ hiện đại hơn với cụm điều khiển trung tâm màn hình kép từng được bắt gặp trên Velar.

 

Cấu trúc D8 của phiên bản hiện tại đã đặt nền móng cho chiếc Evoque mới, tuy nhiên một số chi tiết cũng được cách tân táo bạo hơn. Về kích thước, Range Rover Evoque 2019 không thay đổi quá nhiều ngoài việc phần xích mở rộng hơn và gia hạn chiều dài cơ sở. Hệ thống treo sau cũng được làm mới lại để mang tới sự thoải mái cho hành khách trên xe.

 

Động cơ Ingenium 2,0L chạy xăng và các động cơ Ingenium 2,0L chạy diesel đi kèm hộp số tự động 9 cấp trên phiên bản hiện tại sẽ được trang bị cho Evoque thế hệ thứ hai. Những động cơ này được cho là giúp tiết kiệm mức nhiên liệu tiêu hao và cải thiện hiệu suất. Bên cạnh đó, một phiên bản điện hay plug-in hybrid của Evoque có thể sẽ được cung cấp thêm song nhiều khả năng sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2020.