Range Rover 2017 có gì "hot"?

(Autovina) - Hãng xe Land Rover vừa công bố một loạt các nâng cấp và động cơ mới cho gia đình Range Rover thuộc thế hệ 2017.

Hãng xe Land Rover vừa công bố một loạt các nâng cấp và động cơ mới cho gia đình Range Rover thuộc thế hệ 2017, bên cạnh đó là sự xuất hiện của phiên bản Dynamic.

range rover 2017

Theo đó, về truyền động, Range Rover phiên bản 2017 giờ đây được trang bị động cơ V6 3,0L, sử dụng công nghệ siêu nạp kế thừa từ Jaguar F-Type, sản sinh công suất 335 mã lực, mô men xoắn 450 Nm và động cơ “nằm giữa” động cơ diesel V6 và động cơ xăng V8 của Range Rover 2017. Do đó, mẫu SUV phiên bản mới sẽ có khả năng tăng tốc lên 96 km/h chỉ trong thời gian ấn tượng 7,1 giây.

Đồng thời, Land Rover còn bổ sung biến thể mới sử dụng hệ truyền động theo phương thẳng đứng (range-topping) có tên gọi SVAutobiography Dynamic. Phiên bản này tiếp tục được trang bị động cơ V8 5,0L siêu nạp mạnh mẽ của hãng xe sang, từng được bắt gặp trên phiên bản Sport SVR, với khả năng tăng tốc lên 96 km/h chỉ trong 5,1 giây.

range rover 2017

So với biến thể SVAutobiography tiêu chuẩn, biến thể Dynamic được giảm 8 mm chiều cao gầm đi kèm khung gầm được nâng cấp, khiến mẫu off-road hạng sang tập trung vào người lái nhiều hơn.

Range Rover 2017 cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với tất cả các phiên bản Range Rover. Thế hệ mới được hứa hẹn sở hữu nhiều công nghệ mới như tính năng hỗ trợ kéo (Advanced Tow Assist), giúp tránh tình trạng trôi xe trên dốc. Bên cạnh đó là công nghệ giới hạn tốc độ (Intelligent Speed Limiter), cho phép xe tự động “đọc” biển báo để kiểm soát tốc độ. Ngoài ra, các khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với tùy chọn thêm là hệ thống theo dõi trạng thái của người lái (Driver Condition Monitor) và hệ thống hỗ trợ điểm mù (Blind Spot Assist) cao cấp.

range rover 2017

Chưa dừng lại ở đó, Range Rover 2017 còn được cung cấp thêm hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro của Jaguar Land Rover bao gồm màn hình kép (dual-view) cảm ứng 10 inch và hệ thống điều khiển từ xa InControl Remote Premium, cho phép người lái kiểm soát các tính năng như sưởi ấm và làm mát ghế bằng điện thoại thông minh smartphone. Nhờ đó, nhiệt độ trong xe được duy trì ở mức hoàn hảo ngay cả khi đang mở cửa xe.

range rover 2017 range rover 2017

Hệ thống thông tin giải trí mới còn được nâng cấp với hệ thống định vị vệ tinh tích hợp hoàn toàn, một lần nữa, phối hợp nhuần nhuyễn với điện thoại thông minh của chủ nhân khi lộ trình trên điện thoại liên tục được gửi tới SATNAV (hệ thống định vị vệ tinh). Hiện nhà sản xuất chưa công bố giá bán song dự kiến người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu.