Hyundai Solati President và Hyundai County President độ với thiết kế sang trọng

Igorpok
(Autovina)-Hôm nay 17/11, Thái Dương Auto giao 2 mẫu xe Hyundai Solati President và Hyundai County President được độ với thiết kế sang trọng hiện đại

(Autovina)-Hôm nay, ngày 17/11/2017, Thái Dương Auto vừa giao 2 mẫu xe Hyundai Solati President và Hyundai County President được độ với thiết kế sang trọng hiện đại.

Dòng xe bus độ lại nội thất sang trọng đã được thị trường biết tới nhiều là dòng DCAR 7 chỗ được làm trên phiên bản xe Transit 16 chỗ của Ford. Sự xuất hiện của 2 dòng xe độ nội thất Hyundai Solati President (9 chỗ) và Hyundai County President (12 chỗ) đã mở rộng thêm sự phân loại phân khúc xe bus độ nội thất hạng sang và làm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng đối với dòng xe thương mại. Cũng như chiếc Transit 16 chỗ được độ thành 7 chỗ của DCAR thi chiếc Hyundai Solati 16 chỗ lại được chế thành 9 chỗ, còn chiếc 29 chỗ County thì thành 12 chỗ. Cả hai chiếc xe đều có không gian thoải mái, khoáng đạt với thiết kế nội thất, ngoại thất trẻ trung, sang trọng, hiện đại.

Có lẽ do DCAR 7 chỗ với bản Ford Transit đã khá thành công trên thị trường, nên Thái Dương Auto không nhắm vào phân khúc này mà chủ yếu vào phân khúc có số ghế ngồi lớn hơn như 9 chỗ, 12 chỗ và dự kiến sắp tới sẽ tiếp tục đặt hàng dòng xe 16 chỗ, 19 chỗ trên nền tảng của chiếc xe County 29 chỗ quen thuộc.

Được biết Hyundai Solati 16 chỗ hiện do Trường Hải Auto lắp ráp và sắp tới sẽ chuyển được chuyển sang Hyundai Thành Công sản xuất.

Hệ thống giải trí của Hyundai Solati President được đầu tư bài bản với dàn âm thanh Alpine nhập khẩu, đầu DVD Alpine 2 Din, camera lùi kết nối với đầu DVD, đồng hồ báo giờ, cổng sạc USB cho từng ghế, Wifi,...Ngoài ra còn có hệ thống đèn chiếu sáng, đèn ngủ, lót sàn giả gỗ chống trượt ngã.

Bên trong nội thất của 2 chiếc xe đều sở hữu chất liệu sang trọng, tiện nghi hiện đại như ghế chỉnh điện có gối đầu, gác tay. bệ nâng chân, ngả lưng nằm thoải mái, mỗi chiếc ghế đều được trang bị thiết bị Massage rung thư giãn, hệ thống quạt mát lưng ghế, ...Đặc biệt cả 2 mẫu xe đều được trang bị nhiều hệ thống an toàn hiện đại như ở dòng xe sedan.

Tại Thái Dương Auto giá bán lần lượt của 2 dòng xe là 1,795 tỷ đối với xe Hyundai Solati President và 2,160 tỷ với xe Hyundai County Predident. Phân khúc khách hàng của Thái Dương Auto là những đơn vị kinh doanh vận chuyển khách hàng thuộc diện VIP cao cấp.