Ford Fusion 2019, đối thủ Toyota Camry xuất hiện

Igorpok
(Autovina)-Ford đã quyết định tung ra một phiên bản cập nhật mới dành cho chiếc sedan Fusion. Dự kiến, Fusion 2019 sẽ được Ford công bố tại Triển lãm New York sắp tới.

(Autovina)-Ford đã quyết định tung ra một phiên bản cập nhật mới dành cho chiếc sedan Fusion. Dự kiến, Fusion 2019 sẽ được Ford công bố tại Triển lãm New York sắp tới.

Fusion 2019 hoàn toàn mới dự kiến trình làng tại triển lãm New York 2019 đã được nâng cấp cả về thiết kế lẫn công nghệ. Bên ngoài ngoại thất khác biệt với lưới tản nhiệt và nắp khoang hành lý mới. Ngoài ra, xe cũng được trang bị đèn sương mù nâng cấp và cụm đèn hậu LED mới. Bên trong khoang nội thất cũng không có nhiều thay đổi. Thế nhưng Ford đã đơn giản hoá danh mục sản phẩm và lắp đặt thêm trang bị. Bản Fusion S entry-level trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ người lái Co-Pilot360 Protect với hệ thống phanh khẩn cấp tự động kèm phát hiện khách bộ hành, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, camera lùi và đèn pha tự động.

Ford trang bị cho bản Fusion SE khối động cơ 1.5L EcoBoost, hệ thống kiểm soát điều hoà 2 vùng tự động, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch, cổng Wifi hỗ trợ tối đa 10 thiết bị. Khách hàng có thể đặt bản Fusion Hybrid SE với động cơ 2.0L 4 xy-lanh chu trình Atkinson và hộp số CVT. Trong khi đó, ở Fusion SE 2019 không còn bản SE Luxury Package mà thay vào đó là bản Fusion SEL và Fusion Hybrid SEL. Cả 2 đi kèm ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghế trước kèm chức năng sưởi, đèn pha LED, vô-lăng bọc da, gương chống chói tự động. Ở bản cao cấp Fusion Titanium và Fusion Hybrid Titanium được trang bị đầy đủ hơn với vô-lăng sưởi, ghế trước thông gió kèm chức năng sưởi và định vị GPS. Các phiên bản này có cửa sổ trời, la-zăng 19 inch, dây an toàn sau có thể phồng và kiểm soát hành trình thông minh. Cuối cùng là bản mạnh mẽ nhất Fusion V6 Sport với động cơ 2.7L V6 EcoBoost công suất 325 mã lực, mô-men xoắn 514 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Thời điểm hiện tại, Ford Fusion 2019 vẫn chưa được công bố giá bán.

Dự kiến, xe sẽ được bày bán tại thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay. Đối thủ của Ford Fusion 2019 là Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6 và Hyundai Sonata…

 

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa