Ra mắt Ford Freestyle 2019 tại Ấn

Igorpok
(Autovina)-Ford vừa ra mắt mẫu crossover cỡ nhỏ Freestyle tại thị trường Ấn Độ. Cạnh tranh với Hyundai i20 Active và Honda WR-V.

(Autovina)-Ford vừa ra mắt mẫu crossover cỡ nhỏ Freestyle tại thị trường Ấn Độ. Cạnh tranh với Hyundai i20 Active và Honda WR-V.

Ford Freestyle được thiết kế dựa trên mẫu hatchback Figo. Để tạo sự khác biệt, các kỹ sư đã thay đổi lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau và mâm xe. Bên cạnh việc bổ sung viền đen chạy xuyên suốt cạnh dưới của chiếc xe. Ford Freestyle có chiều cao gầm lớn hơn 15 mm so với Figo.

 

Bên cạnh đó, Freestyle có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, cho công suất 96 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm. Động cơ này làm hoàn toàn bằng nhôm dựa trên động cơ 1.5L 4 xy-lanh của Ford. Xe trang bị hộp số sàn 5 cấp mới do Getrag sản xuất. Thứ 2 là động cơ diesel 1.5L TDCi của mẫu Figo, cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 215 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Lựa chọn hộp số tự động 5 cấp sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Ngoài ra, xe trang bị hệ thống lái nhẹ hơn cho phản ứng nhanh hơn và tinh chỉnh lại hệ thống treo để phù hợp với những con đường xấu. Công nghệ an toàn có chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, phối lực phanh EBD và 6 túi khí.

 

Nội thất được thiết kế không khác nhiều với mẫu Figo, như vô-lăng 3 chấu, khu vực điều chỉnh điều hòa nhỏ gọn. Điểm khác biệt lớn nhất là màn hình giải trí dạng cảm ứng, kích thước 6,5 inch đặt ở trung tâm. Công nghệ SYNC 3 của Ford cũng được trang bị, tích hợp kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

 

Ford Freestyle hiện chưa có giá bán chính thức, tuy nhiên được hứa hẹn bán ra vào quý II năm 2018.