Ra mắt dòng sản phẩm Dodge Nitro

Dodge Nitro Heat là chiếc xe mới gia nhập hàng ngũ Dodge Nitro với 3 phiên bản Nitro Heat, Detonator và Shock.

Được thiết kế lại ngoại thất và nội thất với một phong cách hoàn toàn mới sẽ làm những chiếc Dodge Nitro thêm những lựa chọn về tính năng và phong cách.

Chiếc Dodge Nitro Heat 4.0 được trang bị tiêu chuẩn với hộp số  5 tốc độ, hệ thống tiêu chuẩn Uconnect ® Phone và một hệ thống loa âm thanh tám loa. 

Những nét đột phá mới mẻ trong dòng sản phẩm mới của Dodge

 

Tất nhiên phiên bản Nitro Heat sẽ không hoàn hảo mà không có động cơ V-6 4,0 lít mạnh mẽ. Với động cơ V-6 4,0 lít với hệ thống cam hợp kim nhôm sẽ cung cấp 260 mã lực (194 kW) và 359 Nm mô-men xoắn.

Với những thay đổi như mâm hợp kim nhôm 20 inch, kính xe chống nắng, và hệ thống treo nhiều màu sắc. Đối với những phiên bản 2011, chiếc xe sẽ có nội thất da và vải được thiết kế theo một phong cách độc đáo.

Chiếc Dodge Nitro Heat sẽ được trang bị mâm hợp kim nhôm 20 inch. Màu sắc sặc sỡ với hệ thống treo cao cấp. Động cơ V-6 3,7 lít với 210 mã lực (157 kW) và 319 Nm mô-men xoắn đi kèm với hệ thống dẫn động 4 bánh.

Chiếc Nitro Detonator được tăng cường thêm 23% công suất máy và 12% vòng tua với động cơ V-6 cơ bản. Hệ truyền động của phiên bản này được chia sẻ với phiên bản Heat, đi kèm với động cơ V-6 và hộp số tự động 5 tốc độ.

Cùng với mâm đúc 20 inch, hệ thống 9 loa đi kèm với loa siêu trầm cao cấp, điều khiển khởi động từ xa và hệ thống hỗ trợ lùi xe Parksense® làm cho chiếc xe có những tiện ích hoàn hảo.

Phiên bản Nitro Shock lại được trang bị đầy đủ với mâm 20 inch với màu sắc, ghế da sưởi ấm và cửa sổ trời. Động cơ V-6 4,0 lít với hộp số 5 tốc độ tự động cùng với các tùy chọn giống phiên bản Detonator làm chiếc xe Shock không hề kém cạnh an hem của mình.
 
 

Theo DatViet

lien