Ra mắt dầu nhớt Motul Gama cho xe máy

Svetlikj
(Autovina) - Vừa qua, Motul đã giới thiệu đến khách hàng Việt Nam dòng sản phẩm nhớt dành cho xe tay ga mới với tên gọi GAMA, trong đó có dòng sản phẩm Gama Scooter dành riêng cho xe ga 4 thì.

GAMA là dòng sản phẩm dầu nhớt xe gắn máy 4 thì nổi tiếng của Vilube từ năm 2000. Sản phẩm này rất phổ biến được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm và bầu chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền. Với tiêu chí Chất lượng quốc tế, giá thành hợp lý, Gama đã có mặt trên toàn quốc thông qua hệ thống phân phối của Vilube trải dài từ Bắc đến Nam và đạt tăng trưởng hàng năm trên 10%.



Về kỹ thuật, sản phẩm đã được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm trọng điểm động cơ đốt trong, khoa Kỹ Thuật Giao Thông, Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM. Kết quả cho thấy sản phẩm mới giúp tiết kiệm xăng hơn, làm mát máy hơn 2% và khả năng tăng tốc cũng nhanh hơn 10%.

Về hình ảnh, Gama mới vẫn trung thành với kiểu dáng bao bì quen thuộc của Vilube, kết hợp với màu đen, đỏ truyền thống và sang trọng của Motul. Dòng sản phẩm Gama mới bao gồm 3 loại:  Gama 100- Gama 300 và Gama Scooter với các thông tin được liệt kê trong bảng dưới đây :



Từ khi Vilube là thành viên của Motul, tất cả những sản phẩm Vilube đều được nâng cấp về chất lượng và hình ảnh theo tiêu chuẩn của tập đoàn. Dòng sản phẩm Gama mới là một minh chứng rõ nét. Đây là sản phẩm kết hợp giữa hai thương hiệu Vilube – Motul, được cải tiến mới với công nghệ TECHNOSYNTHESE  và HC-TECH cùng hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ của Motul; sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Vilube.

Hoàng Phát

cuongvc