Ra mắt Chevrolet Cruze 2019 bản nâng cấp

Igorpok
(Autovina)-Chevrolet trình làng phiên bản nâng cấp của dòng sedan cỡ C Cruze 2019 tại thị trường Mỹ với một vài nâng cấp nhẹ ở thiết kế ngoại thất và trang bị nội thất.

(Autovina)-Chevrolet trình làng phiên bản nâng cấp của dòng sedan cỡ C Cruze 2019 tại thị trường Mỹ với một vài nâng cấp nhẹ ở thiết kế ngoại thất và trang bị nội thất.

ảnh minh họa

Ở cả 2 bản sedan và hatchback đều được trang bị lưới tản nhiệt mới, đèn hậu LED và bộ vành khác biệt. Trong đó, lưới tản nhiệt trên và dưới được tách riêng bằng một thanh mạ crôm đi kèm logo hình chữ thập của nhãn hiệu Chevrolet. Lưới tản nhiệt còn được bao quanh bằng viền mạ crôm. Thiết kế mắt lưới của lưới tản nhiệt cũng đã thay đổi so với phiên bản cũ. Bên dưới lưới tản nhiệt là chi tiết uốn lượn như hình đôi cánh, kéo dài vào tận hốc đèn sương mù trước. So với phiên bản cũ, hốc đèn sương mù của Chevrolet Cruze 2019 đã mở rộng và được bao quanh bằng viền mạ crôm. Ngoài ra, Chevrolet Cruze 2019 còn được bổ sung gói RS mới với viền cửa sổ và viền logo hình chữ thập màu đen, bộ vành hợp kim 17 inch hoặc 18 inch, tùy chọn. Riêng Chevrolet Cruze Hatchback 2019 có thêm bản trang bị mới mang tên LS.

Khoang cabin của Chevrolet Cruze 2019 có điều hoà tự động, nút khởi động, màu nội thất mới mang tên Umber mà không phải tốn thêm chi phí. Hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống 4G LTE và phát WiFi. Nếu muốn xe có những tính năng như khởi động máy từ xa hay điều hòa tự động tiêu chuẩn, khách hàng Mỹ nên chọn bản LT và Premier. Bên cạnh đó, Chevrolet Cruze 2019 trang bị nhiều tính năng an toàn như cảnh báo chuyển làn đường với cảnh báo điểm mù bên, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, cảnh báo va chạm trước, phanh tránh khách bộ hành phía trước, hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo chệch làn, phạn tự động phía trước ở tốc độ thấp và hỗ trợ đỗ xe.

Chevrolet Cruze 2019 vẫn sở hữu động cơ xăng 1.4L công suất 153 mã lực hoặc 1.6L diesel 137 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 9 cấp. Theo dự kiến, Chevrolet bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Cruze 2019 tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Hiện giá bán chưa được công bố. 

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa