Ra mắt Chevrolet Captiva

Mẫu xe thứ tư mà Chevrolet giới thiệu với thế giới tại Paris Auto Show sắp tới là chiếc SUV Captiva hoàn toàn mới, đời 2011.

Như vậy, Captiva mới sẽ xuất hiện tại triển lãm này cùng với các mẫu xe Aveo, hatchback Cruze và chiếc MPV Orlando của thương hiệu xe Mỹ.

Dự kiến, Captiva mới sẽ hiện diện tại châu Âu vào đầu năm tới với một loạt những nâng cấp về nội thất cũng như các dòng động cơ và hộp số mới.

Những thay đổi về ngoại hình của Captiva bao gồm nắp capô mới, thiết kế lưới tản nhiệt lớn hơn cùng “nơ” logo Chevrolet ở giữa, cụm đèn pha theo kiểu lăng kính và các đèn xinhan được bố trí trên gương chiếu hậu hai bên sườn.

Bao quanh xe sẽ là các lựa chọn màu mới cùng bộ lazăng đường kính 17-19 inch.

Điểm nổi bật trong cabin Captiva mới là các ghế ngồi theo kiểu rạp hát có thể điều chỉnh ở cả ba hàng để ngồi được 7 người.

Các đặc điểm khác bao gồm đèn chiếu sáng màu xanh lạnh và thiết kế “bao quanh” của táplô điều khiển kéo dài tới tận hai cửa trước tạo dáng của một buồng lái máy bay kép.

Về thông số kỹ thuật, Captiva đời 2011 sử dụng các hộp số sàn hay số tự động 6 cấp làm thiết bị chuẩn. Các dòng động cơ mới bao gồm dòng động cơ xăng dung tích 2,4 lít công suất 171 mã lực và 2 dòng động cơ dầu turbo dung tích 2,2 lít công suất 163 và 184 mã lực.

Những tính năng an toàn gồm có hệ thống ổn định điện tử ESC, hệ thống bám đường TCS, các túi khí trước mặt, bên sườn và rèm khí, hệ thống hỗ trợ leo dốc Hill Start Assist, và phanh tay điện.

Một số hình ảnh về mẫu xe này:

 

Theo Vietnam+, Automobiles

lien