Ra mắt Air Blade FI mới với giá 31,99 triệu đồng

Admin
Với mức giá 31,99 và 32,99 triệu đồng, hai phiên bản mới của mẫu xe Air Blade FI có sử dụng công nghệ phun xăng điện tử chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 14/6.

Air Blade FI được Honda tung ra với mục tiêu củng cố vị thế của Air Blade trong phân khúc xe tay ga thể thao. 

                                                                           
                                                                           

Về ngoại thất, Air Blade FI mới khá nổi bật với bộ tem hình phượng hoàng mạnh mẽ góp phần tạo ra hình ảnh xe Air Blade góc cạnh, cá tính hơn. Phiên bản mới này có 3 mầu để lựa chọn: đen, trắng và đỏ.

 

Nắp bình xăng được đặt ở vị trí chính giữa phía trên phần thân trước của xe và được mở dễ dàng bằng việc ấn nút điều khiển ngay cạnh khóa từ mà không cần mở yên xe. Ngoài ra, một miếng thép được đặt bên trong để chống va đập.

 

Bên cạnh đó, Air Blade FI được trang bị thêm hai hộc đựng đồ nhỏ gọn phía trước rất tiện lợi cho người lái khi đựng những vật dụng nhỏ.

 

Với việc sắp xếp hợp lý các bộ phận như bầu lọc gió…khoảng không gian còn lại được dành cho hộc đựng đồ. Hộc đựng đồ lớn cùng với vách ngăn thông minh lúc cần thiết tạo thành ngăn nhỏ hơn có thể đựng được nhiều loại vật dụng khác nhau.

 

Vượt trội hơn phiên bản trước, Air Blade FI sử dụng động cơ 4 kỳ 108cc kết hợp với bộ tản nhiệt làm mát bằng dung dịch và công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI. Công nghệ phun xăng điện tử giúp Air Blade FI vận hành mạnh mẽ đồng thời giảm đáng kể lượng khí thải CO2.

 

Honda Air Blade FI mới sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày mai (14/6) với giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) là 31.990.000 đồng cho bản Air Blade FI và 32.990.000 đồng cho bản Air Blade Repsol FI.

 

HVN tiếp tục áp dụng cho dòng sản phẩm Honda Air Blade FI chế độ bảo hành "2 năm hoặc 20.000km" cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

 

autovina