“Quái vật” Nissan GT-R cực ngầu với gói độ của Liberty Walk

Admin
(Autovina) – Sau khi hoàn thành, Nissan GT-R sẽ được trưng bày tại văn phòng đại diện của Liberty Walk tại châu Âu.

(Autovina) – Sau khi hoàn thành, Nissan GT-R sẽ được trưng bày tại văn phòng đại diện của Liberty Walk tại châu Âu.

Liberty Walk là (LW) một hãng độ đến từ Nhật Bản được biết tới với những gói nâng cấp bodykit vô cùng ấn tượng. Sản phẩm mới nhất của hãng độ này chính là gói nâng cấp dành cho siêu xe Nissan GT-R. Giống như mọi lần, chiếc GT-R được nâng cấp cũng sở hữu diện mạo khác lạ và gây ấn tượng mạnh mẽ. Được biết, đây là một sản phẩm được tạo ra để trưng bày tại văn phòng đại diện của LW tại châu Âu.

Chiếc GT-R này thuộc đời 2010 được khoác trên mình bộ kít Type 2 GT-R. Nhờ đó, mặt trước và mặt sau của xe đã hoàn toàn thay đổi, bên cạnh đó là nắp capo mới cùng với sự xuất hiện của cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe. Tấm chắn bùn cũng được chăm chút hết cỡ như mọi bản độ khác của LW. ĐI kèm với đó là bộ vành có kích thước 20inch cũng sở hữu thiết kế độc đáo không kém.

Ngoài những nâng cấp bên ngoài, chiếc GT-R này còn được nâng cấp cả về hiệu năng. Trong đó, khối động cơ V6 tăng áp kép đã được hiệu chỉnh lại để đạt tới công suất 690 mã lực. Chưa hết, chiếc xe còn được trang bị hệ thống treo đệm khí mới với 3 mức thiết lập chiều cao thân xe. Cùng với đó là những nâng cấp ở hệ thống phanh giúp chiếc đa giảm tốc hiệu quả hơn.

Hiện tại vẫn chưa có thêm nhiều thông tin về sản phẩm mới của LW. Chỉ biết rằng chiếc GT-R này được tạo ra vì mục đích thương mại chứ không đơn thuần chỉ để trưng bày.