Quà cưới của MINI tặng Hoàng Gia Anh được mang làm từ thiện

Admin
Chiếc Cooper S phiên bản đặc biệt của MINI dành tặng đám cưới của hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ - Meghan Markle sẽ được gửi đi đấu giá để ủng hộ trẻ em nhiễm HIV.

(Autovina) - Chiếc Cooper S phiên bản đặc biệt của MINI dành tặng đám cưới của hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ - Meghan Markle sẽ được gửi đi đấu giá để ủng hộ trẻ em nhiễm HIV.

Phiên bản đặc biệt MINI Cooper S 3 được thiết kế với ngoại thất sơn màu trắng (Crystal White), trang trí thêm các chi tiết mạ chrome đen ánh xanh, phần mui xe lấy cảm hứng từ lá cờ Anh - Union Jack. Thân xe với những hoạ tiết kẻ sọc trang trí ở nhiều vị trí.

MINI đã sử dụng công nghệ in 3D để tạo ra cặp logo nhỏ gắn phía trước với dòng chữ M & H - Chữ viết tắt của tên Hoàng tử Harry và Meghan Markle. Khi mở cửa xe, dưới cánh cửa có ánh đèn soi chữ "Just Married”, hiển thị dòng chữ LED "MINI Loves You" và rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ đội ngũ MINI gửi đến cặp đôi trong ngày hạnh phúc. Về nội thất, xe sử dụng tông màu xám cùng với các đường viền đen ánh xanh, lấy cảm hứng từ đồ họa mái nhà, được tích hợp vào các dải trang trí ở cửa ra vào, phía sau tay lái và vào phần tựa đầu.

MINI Cooper S sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) với công nghệ tăng áp TwinPower Turbo. Động cơ này cho công suất tối đa 192 mã lực tại khoảng vòng tua máy từ 4.700 – 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 280 Nm tại vòng tua máy từ 1.250 – 4.750 vòng/phút. MINI Cooper S có thời gian tăng tốc 0-100 km/h khoảng 6,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 230 km/h.

Sau đám cưới vào ngày 19/ 5/ 2018, Mini sẽ được bàn giao cho Hiệp hội HIV trẻ em (CHIVA) và sẽ được mang bán đấu giá công khai.

Oliver Heilmer, trưởng bộ phận thiết kế MINI nói: "Là một thương hiệu mang tính biểu tượng của Anh với gần 60 năm lịch sử ở Anh, chúng tôi rất vui mừng đánh dấu đám cưới hoàng gia với món quà từ thiện đặc biệt này”

Tiến sĩ Amanda Williams, Chủ tịch CHIVA chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi Hoàng tử Harry và Bà Meghan Markle đã hiểu được công việc của chúng tôi. Chúng tôi là một tổ chức từ thiện rất nhỏ nhưng chúng tôi đã hỗ trợ hơn 1.000 người trẻ sống chung với HIV. Tất cả các khoản quyên góp sẽ được dùng để chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho trẻ em và thanh thiếu niên sống chung với HIV ở Anh và Ireland.

Phương Anh