PorscheTaycan chưa ra mắt đã đắt hàng

Admin
(Autovina) – Theo đại diện của Porsche cho biết, mẫu xe điện đầu tiên Porsche Taycan đang nhận được phản hồi tích cực từ khác hàng.

(Autovina) – Theo đại diện của Porsche cho biết, mẫu xe điện đầu tiên Porsche Taycan đang nhận được phản hồi tích cực từ khác hàng.

Porsche Taycan – mẫu xe điện đầu tiên của Porsche dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào năm tới trước khi lên dây chuyền vào năm 2020. Tuy nhiên, khách hàng đã có thể đặt mua sản phẩm này ngay từ bây giờ. Và dường như là sản phẩm này đang đón nhận những thành công đầu tiên từ số lượng đặt hàng. Tuy con số chính xác không được công bố nhưng ông Alexander Pollich – giám đốc Porsche tại Anh thì phản hồi từ khách hàng là rất tích cực.

Taycan hay Mission E được phát triển trên nền tảng J1 hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với Tesla Model S của người Mỹ. Cung cấp sức mạnh cho Taycan là bộ đôi mô-tơ điện với tổng công suất hơn 600 mã lực. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh AWD cùng hệ thống bẻ lái 4 bánh 4WS, siêu EV này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong chưa đầy 3,5 giây. Phạm vi hoạt động của Taycan lên tới hơn 500km.

Bên cạnh chiếc coupe 4 cửa này, Porsche còn phát triển riêng cho những chiếc xe điện của mình một mạng lưới sạc nhanh IONITY 350kW. Với hệ thống này, Taycan chỉ mất 15 phút cắm điện để tái nạp toàn bộ năng lượng cho khối pin công suất lớn.

Trung Nguyên