Porsche Việt Nam "ưu đãi" chăm sóc xế sang mùa nắng nóng

Admin
(Autovina) - Porsche Việt Nam vừa đưa ra chương trình ưu đãi cho các gói dịch vụ độc quyền chăm sóc xe Porsche mùa nóng áp dụng từ ngày 27/3 đến hết ngày 10/5/2017.

Porsche Việt Nam vừa đưa ra chương trình ưu đãi cho các gói dịch vụ độc quyền chăm sóc xe Porsche mùa nóng áp dụng từ ngày 27/3 đến hết ngày 10/5/2017.

 Bảo dưỡng “xế yêu” nhất là xế sang Porsche mùa nắng nóng là điều chủ nhân nào cũng nên làm

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo dưỡng xế sang mùa nắng nóng, luôn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nhiện liệu và an toàn ngay cả khi trong những điều kiện khắc nghiệt Porsche Việt Nam vừa mang đến các gói dịch vụ độc quyền chăm sóc xe mùa nóng và cơ hội sở hữu các sản phẩm túi làm mát và áo trùm xe ngoài trời với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 30%.

Gói dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng bao gồm kiểm tra toàn diện và tất cả các chức năng của chiếc xe, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc và chuyên nghiệp của Porsche: kiểm tra hệ thống điều hòa không khí và 24 điểm kỹ thuật.

Hệ thống điều hòa không khí sẽ trải qua giai đoạn bảo trì và kiểm tra khả năng vận hành bằng thiết bị chuyên dụng, đảm bảo việc làm mát đạt mức tối ưu. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống sẽ được vệ sinh và khử khuẩn để duy trì môi trường bên trong xe luôn sạch thoáng.

Porsche cũng mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm hữu ích cho chiếc xe và thuận tiện cho sinh hoạt gồm túi giữ lạnh để bảo quản thức uống và thực phẩm trên xe luôn tươi mát trong các chuyến đi picnic thư giãn, hay những chuyến du lịch hè sắp tới cùng gia đình và bạn bè.

 

Cạnh đó, gói dịch vụ luôn nhận được nhiều yêu cầu thực hiện cho những ngày nắng gắt đó chính là gói dán phim cách nhiệt nhằm hạn chế đến 96% tia hồng ngoại và 99% tia cực tím, đem đến khoang nội thất không gian mát dịu, đối lập hoàn toàn với khí hậu oi bức bên ngoài, giúp bạn trải nghiệm hành trình lái một cách trọn vẹn và thoải mái nhất.

Đặc biệt, một sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ chiếc Porsche của bạn khỏi tiết trời nắng gắt cũng như những cơn mưa bất chợt đó là áo trùm xe ngoài trời màu xám mang logo độc quyền của Porsche.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ Đội ngũ Dịch vụ của Porsche tại Hà Nội (điện thoại: 04 6 2888 911) hoặc tại Tp. Hồ Chí Minh (điện thoại: 08 5 4141 911) để được tư vấn cụ thể.

Bảng giá ưu đãi cho các gói dịch vụ và sản phẩm chăm sóc xe mùa nóng (đã bao gồm 10% thuế GTGT):