Porsche tăng thêm tốc độ cho Panamera Turbo

Admin
Bắt đầu từ tháng 9, Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, Stuttgart sẽ cung cấp cho khách hàng đang sử dụng Porches Panamera Turbo bộ tăng sức mạnh động cơ cũng như gói thiết kế thể thao đi cùng bộ bánh xe 20-inch giúp cho chiếc xe mạnh mẽ và thể thao hơn.
Điểm chính của bộ tăng sức mạnh động cơ dành cho Panamera Turbo là hai bộ tăng áp với các bánh tua bin chế tạo bằng hợp kim nhôm ti tan. Hệ thống quản lý động cơ  cũng hiệu chỉnh tương ứng giúp đem lại cải tiến đáng kể cho hoạt động của động cơ.
 
Mô men xoắn tối đa tăng lên đến 750 Nm. Khi kích hoạt chế độ Sport Plus, Panamera Turbo tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 3.9 giây – nhanh hơn 0.1 giây so với dòng xe này với trang bị chuẩn.
 
Tốc độ tối đa là 305 km/giờ so với 303 km/ giờ của các dòng xe trang bị chuẩn, với lượng tiêu thụ nhiên liệu chỉ 11.5 lít/100km, không cao hơn so với dòng xe tiêu chuẩn chỉ có 500 mã lực. Bộ tăng sức mạnh động cơ ở dạng thiết bị gắn thêm sẽ có sẵn từ tháng 9 năm 2010 với giá 16,695.70 Euro bao gồm VAT. Bộ tăng sức mạnh động cơ sẽ được giới thiệu ở dạng trang bị chọn thêm có thể gắn tại các trung tâm Porsche từ tháng 11 năm 2010. 
 
 
Gói thiết kế thể thao mới bao gồm màu sơn bên ngoài độc đáo ở phía trước cùng với lưới tải nhiệt màu đen rộng hơn, ốp thân xe riêng biệt ở hai bên và tấm chắn phần dưới phía sau xe cùng bộ khuyếch đại và các đường dập nổi được sơn cùng màu thân xe. Bắt đầu từ tháng 10 năm 2010, gói thiết kế thể thao sẽ có sẵn ở dạng trang bị gắn thêm, hoặc ở dạng trang bị lựa chọn có thể gắn tại các trung tâm Porsche. Giá ở dạng trang bị gắn thêm là 4,581.50 Euro bao gồm VAT. Theo yêu cầu, phần ốp hai bên thân xe có thể cung cấp riêng biệt với giá 969.85 Euro bao gồm VAT.
 
Để tăng thêm kiểu dáng nổi bật, Porsche cung cấp thêm tùy chọn bánh xe thể thao 20 inch, với tùy chọn này, bộ bánh xe mới không chỉ tăng diện tích tiếp xúc mặt đường mà còn giúp bề mặt bên hông bánh xe ngang bằng với vòm bánh xe. Các bánh xe có sẵn ở dạng thiết bị gắn thêm các màu bạc GT ánh kim, đen, hoặc cùng màu xe với giá từ 1,588.65 Euro bao gồm VAT, và nếu ở dạng thiết bị chọn thêm có thể gắn ở các trung tâm Porsche thì chỉ có sẵn với màu bạc GT ánh kim hoặc màu đen.
 
 
Như vậy với các trang thiết bị chọn thêm này, khách hàng của Porsche Panamera Turbo sẽ có cơ hội tùy biến chiếc xe theo sở thích của riêng mình, phong cách cũng như tốc độ hơn.
 
Cường Vũ
admin