Porsche tặng Cayenne thứ 500.000 cho cứu hỏa

Svetlikj
(Autovina) - Chiếc Cayenne V8 được thiết kế dành tặng cho sở cứu hỏa Leipzig với sự hỗ trợ của các sinh viên học nghề của Porsche. Đây được xem là một hoạt động chào mừng chiếc Cayenne thứ 500.000 ra đời.

Đích thân ông Matthias Mueller, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Porsche đã trao chìa khóa xe cho Thị trường thành phố, nhấn mạnh sự liên kết của thành phố này với nhà máy Leipzig của Porsche.

Ông Mueller cho biết trong bài phát biểu cho khách hàng đặc biệt của mình: "Con số nửa triệu xe chỉ trong mười năm sản xuất là một kết quả đáng mừng cho một nhà sản xuất xe sang như Porsche. Đằng sau sự thành công này là một đội ngũ 1.005 nhân công lành nghề và vững mạnh. Tôi rất ấn tượng bởi đồng nghiệp chúng tôi tại Leipzig có chuyên môn kĩ thuật cao. Họ gửi đến khách hàng trên toàn thế giới sự cam kết về chất lượng “Made in Germany” kèm tình cảm đặc biệt từ Leipzig.
"



rong bài phát biểu của mình, Thị trưởng thành phố Leipzig, ông Burkhard Jung nhấn mạnh tầm quan trọng của phát triển thành phố này khi Porsche đã thiết lập xưởng tại đây: “500.000 chiếc Porsche xuất xưởng tại Leipzig là bằng chứng rõ ràng cho khả năng của Porsche tại khu công nghiệp này. Nhà sản xuất xe thể thao uy tín nhất thế giới đã đặt niềm tin của mình vào thành phố này và đã viết lên một câu chuyện thành công. Tôi mong chờ các nhà máy Porsche mới thậm chí còn lớn hơn.”

Bên cạnh đó, chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche Leipzig, ông Siegfried Buelow khẳng định sự ra đời của dòng xe Macan vào cuối năm 2013: "Chúng tôi chưa bao giờ sản xuất xe với số lượng như thời gian qua và chúng tôi đang mở rộng dây chuyền sản xuất cho một dòng xe hoàn toàn mới".


Tại thời điểm đó, Porsche sẽ phát triển một cơ sở sản xuất hoàn chỉnh với dây chuyền lắp ráp thân xe và trạm sơn với sự đầu tư hơn 500 triệu EUR / 631 triệu USD và tạo ra khoảng 1.000 công việc mới trong thời gian trung hạn.

Hoàng Phát

cuongvc