Porsche tại VMS 2012: đầy đủ anh tài

Svetlanauhn
(Autovina) - Từ ngày 26-30/9/2012, Porsche sẽ tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2012 và đem đến nơi đây tất cả những mẫu xe của hãng tại Việt Nam: 911, Cayenne, Panamera và Boxster mới.

Khu trưng bày của Porsche được đặt tại hội trường A3, mang thiết kế độc đáo với tiêu chuẩn cao cấp, thể hiện tính thể thao, sáng tạo và năng động của thương hiệu. Trong 5 ngày triển lãm, Porsche sẽ giới thiệu đến giới truyền thông, khách tham dự và những người yêu thích những mẫu xe: Cayenne thể thao đa dụng, sedan hạng sang Panamera và đặc biệt nhất là mẫu 911 “huyền thoại. Trong dịp này, chiếc Boxster thế hệ hoàn toàn mới cũng sẽ được cho ra mắt.

Bên cạnh việc trưng bày những mẫu xe mới nhất, Porsche còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia trò chơi đua xe điều khiển từ xa qua mô hình đường đua Carrera. Mô hình giả lập được dựng lên với mục đích giúp khách tham quan cảm nhận được sự gay cấn của những vòng đua thực thụ và phần nào hiểu được tính vận hành của xe.

Tại sự kiện lần này, Porsche cũng trưng bày Bộ Sưu Tập Thời Trang của Porsche. Bộ sưu tập được lấy thiết lấy cảm hứng cũng dựa trên những nguyên lý của các dòng xe Porsche: phong cách cổ điển và tính thể thao.

Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Porsche ủng hộ triển lãm ô tô Việt Nam 2012 vì triển lãm năm nay đặc biệt, khi có sự phối hợp tham gia và hợp tác giữa các thành viên hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA). Hơn thế nữa, Porsche tự tin với sự cam kết và đầu tư của Ban Tổ Chức sẽ đưa triển lãm ô tô năm nay lên đẳng cấp mới chất lượng hơn hẳn”.

>> Porsche Boxster sắp có mặt tại Việt Nam

Phương Linh

kynam