Porsche ra mắt Trung tâm Porsche Sài Gòn

Admin
(Autovina) Ngày hôm qua 11.12.2008 tại Khu Phú Mỹ Hưng,Quận 7 TP HCM, công ty TNHH Prestige Sport Cars (PSC), nhà nhập khẩu xe Porsche tại Việt Nam đã chính thức khai trương Trung tâm Porsche Sài Gòn.

Đặc biệt chiếc Porsche 911 Carrera thế hệ mới vừa được giới thiệu tại Đức tháng 8 vừa qua, đã được ra mắt trong buổi khai trương, và mẫu xe sedan 4  chỗ mới nhất Panamera của Porsche cũng sẽ được giới thiệu tại đây trong tương lai.

 

Phát biểu với ôTô Việt Nam (Autovina) tại lễ khai trương, ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc PSC tự tin: “Tuy tình hình kinh tế hiện còn trong giai đoạn khó khăn, nhưng chúng tôi rất tự tin vào khả năng phát triển của Việt Nam trong những năm tới như mức thuế nhập xe trong tương lai rồi sẽ giảm vì Việt Nam đang theo lộ trình của WTO, GDP sẽ tăng, hạ tầng hiện đang được đầu tư lớn, như vậy người có thu nhập cao sẽ tăng và nhu cầu mua  xe cũng sẽ tăng theo.”

 

Doanh số bán của Porsche năm 2008 là 32 chiếc và ông Andreas Klingler hy vọng sẽ đạt được 200-300/năm trong vòng 3-5 năm tới. 

Với mức đầu tư trên 3 triệu USD cho một diện tích 2000 m2, Trung tâm gồm một showroom với những mẫu xe mới nhất của mình như 911 Carrera, Boxster, Cayman và Cayenne. Ngoài ra Trung tâm còn bao gồm một Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật cao có điều hòa và một cửa hàng đồ phụ tùng cũng như các đồ hàng hiệu Porsche.

Theo ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc PSC, Trung tâm sẽ đảm nhiệm các dịch vụ Bán hàng, Hậu mãi, Phụ tùng, Hàng hiệu Porsche và nhiều dịch vụ khác.

Chiếc 911 Carrera mới là mẫu xe được trang bị công nghệ mới nhất như bộ ly hợp kép PDK, động cơ 6 xi-lanh phun xăng trực tiếp có công suất 345 và 385 mã lực cho 2 mẫu xe 3.6 lít và 3.8 lít.

Dưới đây là hình ảnh buổi lễ ra mắt và những mẫu xe của Porsche:

 

PV Autovina

autovina