Porsche Cayenne thế hệ mới sắp có mặt tại Việt Nam

Admin
Theo Trung tâm Porsche Sài Gòn - nhà phân phối chính thức và duy nhất của hãng tại Việt Nam thì đến tháng 3 năm nay sẽ trình làng mẫu Cayenne hoàn toàn mới và tháng 6 giao xe đến khách hàng.

Vốn nổi tiếng là hãng chuyên sản xuất xe thể thao với những mẫu xe huyền thoại như 911, Cayman, Boxster hiện nay Porsche không ngừng cải tiến và tạo ra những chuẩn mực mới khi đưa ra mẫu Cayene trong phân khúc SUV.

 

 

Porsche Cayenne thế hệ đầu tiên

Về cơ bản phiên bản mới có kích thước gần giống với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, phiên bản mới này lại thấp hơn và chiều dài cơ sở dài hơn mẫu xe hiện tại. Do vậy, xe Cayenne phiên bản mới sẽ linh hoạt và thể thao hơn.

 

Nhờ công nghệ sản xuất mới, nên phiên bản này giảm gần 300kg. Việc trọng lượng giảm sẽ góp phần làm vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu tiêu thụ đến  23%.

Xe Cayenne phiên bản mới sẽ bao gồm dòng động cơ V6 (300 mã lực), V8 (400 mã lực) và V8 tăng áp (500 mã lực). Đồng thời hộp số tự động hoàn toàn mới tiên tiến “8 - số Tiptronic” cũng như hệ thống dẫn động 4 bánh sẽ được giới thiệu cùng với Cayennemới này.

 

Ngoài ra các đặc tính khác như chức năng Tự động Khởi động/ Tắt máy, ghế sau điều chỉnh cùng các chức năng ưu việt khác cũng được kế thừa từ dòng xe sang trọng cao cấp Porsche Panamera.

 

Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại Triển lãm Genevatrong tháng 3/2010.

 

Autovina