Porsche bổ sung phiên bản cơ sở mới cho dòng Macan

Admin
(Autovina) - Mới đây hãng xe Đức, Porsche đã thông báo bổ sung thêm phiên bản cơ sở mới cho dòng Macan

Dòng Porsche Macan sẽ nhận được phiên bản cơ sở mới sử dụng động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp với dung tích 2.0 lít, và phiên bản này sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm New York Auto Show vào cuối tháng tới.

hình ảnh phiên bản cơ sở của Porsche macan 2017

Phiên bản entry-level hoàn toàn mới của Porsche Macan sẽ được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 248 mã lực trong khoảng vòng tua từ 5.000 – 6.800 vòng/phút; mô-men xoắn đạt 370Nm trong khoảng 1.600 – 4.500 vòng/phút. Khối động cơ này được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp tiêu chuẩn PDK, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 6,7 giây, giống như các phiên bản hiện tại. Đặc biệt, khi sở hữu gói tùy chọn Sport Chrono, con số trên được rút ngắn xuống còn 6,5 giây. Vận tốc tối đa của phiên bản cơ sở này mới này là 229 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là từ 7,2 lít/100km đến 7,4 lít/100km tùy thuộc vào loại lốp và bánh xe.

mặt sau phiên bản cơ sở của Porsche macan 2017

Phiên bản cơ sở mới của Porsche Macan được hãng xe Đức công bố sẽ mang lại cảm giác lái thể thao vô cùng phấn khích nhờ hoạt động của hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian chủ động Traction Management với hệ thống treo linh hoạt và hệ thống lái chính xác. Khách hàng cũng có thể lựa chọn hệ thống treo khí nén giúp cải thiện vận hành cho chiếc xe nặng 1.770kg – chiếc SUV nhẹ nhất Porsche từng sản xuất.

nội thất phiên bản cơ sở của Porsche macan 2017

Bên cạnh tăng cường khả năng vận hành, phiên bản tiêu chuẩn của "chú tiểu hổ" nhà Porsche còn có ngoại nội thất được làm mới. Ở bên ngoài, là những đường trang trí viền cửa kính màu đen, kẹp phanh cũng có màu tương tự, bánh xe 18 inch và 2 ống xả đơn được làm từ thép không rỉ. Còn bên trong, xe được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn cũng có mặt trên bản Macan S như ghế ngồi lái với 8 hướng điều chỉnh điện, tấm lót da Alcantara ở mỗi ghế, hệ thống quản lý thông tin liên lạc Porsche Communication Management (PCM) phiên bản mới nhất hiện nay, hệ thống cảnh báo làn đường và cốp sau đóng mở bằng điện.

Porsche Macan 2017 - phiên bản cơ sở sẽ có giá bán từ 55.669 Euro (khoảng 1,37 tỷ đồng) tại Đức và đợt giao xe đầu tiên sẽ bắt đầu vào tháng 6 theo dự kiến.