Porsche 991 GT3 2017 phiên bản facelift lộ diện trên đường thử

(Autovina) - Hãng xe Porsche đã quyết định đưa những khâu hoàn thiện cuối cùng lên mẫu 911 GT3 2017 phiên bản cập nhật.

Hãng xe Porsche đã quyết định đưa những khâu hoàn thiện cuối cùng lên mẫu 911 GT3 2017 phiên bản cập nhật khi tiếp tục thử nghiệm mẫu xe này nhưng không còn lớp vỏ ngụy trang.

Porsche 991 GT3 2017 phiên bản facelift lộ diện trên đường thử

Đúng như kỳ vọng, những thay đổi ở phiên bản facelift này thật sự tinh tế, bởi Porsche không muốn 911 GT3 thay đổi quá nhiều so với các phiên bản khác trong cùng thế hệ - ít nhất là về mặt hình ảnh. Những tính năng mới có thể nhận thấy bao gồm: cản trước và sau mới hơn, hệ thống đèn tiên tiến nhất được hoàn thiện với đồng hồ tốc độ và đèn ban ngày LED. Những tính năng này đã được hé lộ cách đây mấy tháng, khi các bản phác thảo 3D của mẫu xe này bị “rò rỉ” từ một diễn đàn chính thức của Porsche tại Hà Lan, mô tả hình ảnh kỹ thuật số của phiên bản 991 GT3.

Porsche 991 GT3 2017 phiên bản facelift lộ diện trên đường thử

Những thông tin quan trọng về phiên bản facelift này vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm, kể từ khi Porsche quyết định cung cấp lại tùy chọn hộp số sàn. Cụ thể, hộp số 6 cấp từng ra mắt trên Porsche 911R phiên bản hạn chế - một hộp số mới – rất có thể sẽ được trang bị trên GT3 RS phiên bản cập nhật. Động cơ flat-six (6 máy phẳng) 3,8L hút khí thông thường sẽ vẫn tiếp tục được sử dụng, biến GT3 trở thành phiên bản không tăng áp duy nhất trong thế hệ, trong khi công suất vẫn được kỳ vọng sẽ tăng đáng kể so với phiên bản hiện tại công suất 468 mã lực.

Porsche 991 GT3 2017 phiên bản facelift lộ diện trên đường thử

Và bởi đây là mẫu Porsche đang được nhiều người chú ý, hãy cùng chờ diện kiến những cập nhật và thay đổi nhỏ ở khung gầm, giúp phiên bản 991 GT3 trở nên “được khao khát” hơn bao giờ hết và cũng “thần tốc” hơn. Với phiên bản thử nghiệm “không che đậy” đang chạy trên đường thử, Porsche sẽ chính thức ra mắt mẫu xe này trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ xem.

Theo Carscoops