Porsche 911 GT3 RS lộ diện ở Việt Nam có giá gần 14 tỉ đồng

Igorpok
(Autovina)-Porsche 911GT3 RS mới được công bố giá bán tại Việt Nam ở mức khởi điểm từ 13,95 tỉ đồng.

(Autovina)-Porsche 911GT3 RS mới được công bố giá bán tại Việt Nam ở mức khởi điểm từ 13,95 tỉ đồng.

Phiên bản xe thể thao hiệu suất cao mới này được phát triển dựa trên mẫu xe 911 GT3 và sẽ sử dụng hệ thống khung gầm như các dòng xe đua thể thao. Thiết kế ngoại và nội thất được thay đổi và tinh chỉnh ở nhiều chi tiết.

Porsche GT3 RS sở hữu thiết kế ngoại thất bao gồm đuôi gió thể thao lớn và ốp bệ cửa mới. Hệ thống chiếu sáng thay đổi và cản trước sẽ có thêm 2 lỗ thông hơi để cải thiện hiệu quả làm mát phanh.

Hệ thống khung gầm của 911 GT3 RS mang công nghệ của xe đua thể thao và động cơ nạp khí tự nhiên có vòng tua cao (lên tới 9.000 vòng/phút), động cơ này được tinh chỉnh tối ưu hơn để kết hợp giữa động cơ hiệu suất cao đi cùng hộp số thể thao (ly hợp kép PDK 7 cấp) và đặc biệt là chức năng đánh lái trục sau nhằm đạt tính năng lái năng động và độ chính xác tối đa.

Porsche GT3 RS được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên 6 xy-lanh, dung tích 4.0L. Cho công suất 383 kW (520 mã lực), cao hơn phiên bản cũ tới 15 kW (20 mã lực). Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 312 km/giờ.

 Khoang nội thất bên trong, ghế được làm từ vật liệu carbon, vô lăng 3 chấu bọc da Alcantara. Tất cả cửa và kính trên xe đều được thay thế bằng những vật liệu nhẹ hơn so với phiên bản cũ. Bên cạnh một số thiết bị hỗ trợ âm thanh, hàng ghế sau trên Porsche 911 GT3 RS cũng bị loại bỏ.

Hãng xe thể thao hạng sang của Đức đã chính thức công bố giá bán dành cho mẫu xe đua đường phố 911 GT3 RS tại Việt Nam ở mức khởi điểm từ 13,95 tỉ đồng (đã bao gồm các loại thuế liên quan). Các mẫu Porsche 911 GT3 RS sẽ chính thức được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới vào tháng 4 tới đây.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

 

ảnh minh họa

 

ảnh minh họa

 

ảnh minh họa