Porsche 911 Carrera Cabriolet được trưng bày tại Hà Nội

Admin
Chiếc xe thể thao huyền thoại này sẽ được trưng bày và giới thiệu tại trung tâm thương mại cao cấp THE GARDEN, Hà Nội bắt đầu từ thứ tư 12/05/2010 đến hết ngày 16/05/2010.

911 CARRERA là dòng xe thể thao hàng đầu nổi tiếng của Porsche với bề dày lịch sử hơn 45 năm với những trang bị các công nghệ ô tô đua thể thao tiên tiến hàng đầu.

 
Các công nghệ đỉnh cao áp dụng thành công trên các đường đua này cũng được ứng dụng vào việc sản xuất các phiên bản 911 Carrera có thể sử dụng hàng ngày trên điều kiện đường bình thường. Dòng xe 911 Carrera cũng luôn đạt vị trí đầu bảng trong các đánh giá của các tổ chức kiểm định chất lượng uy tín trên thế giới như TUV (Đức) với 7,4 triệu lần kiểm tra đánh giá, chứng nhận chất lượng Dekra sau hơn 100.000 km chạy thử.
 
 
Ngoài kiểu dáng khí động học độc đáo, 911 Carrera còn thể hiện sức mạnh với động cơ thể thao nằm ngang Boxer 6 xy lanh 3.6 lít mạnh mẽ và linh hoạt cung cấp công suất 345 mã lực, mô men xoắn 390Nm. Xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 4.7 giây và đạt tốc độ tối đa 289km/ giờ.
 
 
Xe 911 CARRERA được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem lại tính năng vận hành cao nhưng sử dụng nhiên liệu rất hiệu quả: Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp DFI, Hệ thống van biến thiên có thể điều chỉnh hành trình van VarioCam Plus, Hộp số tự động 7 cấp số với bộ ly hợp kép PDK nổi tiếng của Porsche ...
 
Vì vậy mặc dù là xe thể thao có tính năng vận hành rất cao nhưng xe chỉ tiêu thụ trung bình 10.4 lít/100km.
 
Về an toàn chủ động, xe được trang bị các tính năng tiên tiến như hệ thống phanh đĩa thông gió với đường kính lớn, hệ thống kiểm soát sự ổn định của xe, thắng ABS, ABD giúp người lái kiểm soát tốt tình hình. Về an toàn bị động, xe được trang bị rất nhiều các túi khí cho người lái, hành khách bên hông và cửa sổ, cùng với các dây an toàn và cấu trúc thân xe thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ an toàn tối đa.
 
Giá bán của xe 911 CARRERA phiên bản mui trần này (bao gồm thuế nhập khẩu và thuế VAT) là 4.900.000.000 VNĐ.
 

Đình Quý

vanquy