Playboy ngành giải trí đẳng cấp chính thức ra mắt tại Hà Nội

Admin
Playboy nay đã hoàn toàn khác về đẳng cấp, về sự xa hoa hay tính đặc quyền, sẽ mang đến một diện mạo mới về văn hoá ẩm thực và giải trí tại Hà Nội.

Playboy nay đã hoàn toàn khác về đẳng cấp, về sự xa hoa hay tính đặc quyền sẽ mang một nét văn hoá mới đến Hà Nội

(Autovina) – Ngày 21/12/2016, Playboy Establishment chính thức ra mắt tại Hà Nội. Điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á.

Playboy Establishment chính thức công bố khai trương tại Hà Nội, Việt Nam, điểm đến đầu tiên của Playboy tại Đông Nam Á.

Playboy hiện là một khái niệm hoàn toàn khác về đẳng cấp, về sự xa hoa hay tính đặc quyền. Toạ lạc ngay trung tâm thành phố bên hồ Hoàn Kiếm. Playboy sẽ mang đến một diện mạo mới về văn hoá ẩm thực và giải trí tại Hà Nội.

Mang phong cách một nhà hàng Âu thanh lịch. Với quầy bar Cocktail đặc biệt, rượu sâm-banh, một khu riêng cho hội viên. Playboy Hà Nội mở cửa từ 11:00 cho tới đêm muộn. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức  các món đặc biệt như tôm hùm, cá hồi và hàu tươi nhập từ Đại Tây Dương, vừa được thưởng thức những chương trình giải trí tinh tế và đặc sắc nhất  theo phong cách nhà hát cổ điển do những nghệ sĩ lớn của thế giới và những nhạc công xuất sắc thực hiện.

Playboy ngày nay đã trở thành một khái niệm hoàn toàn khác về đẳng cấp, về sự xa hoa hay tính đặc quyền

Bên trong Playboy Establishment được thiết kế với hệ thống giải trí, âm thanh ánh sáng hiện đại. Việc thay đổi trang trí linh hoạt rất phù hợp cho các buổi sự kiện hay hội thảo. Câu lạc bộ có khu nhà hàng, quầy bar, bàn ngồi, khu riêng cho rượu vang, xì gà và sân khấu biểu diễn. Việc tiếp đón lên tới 300 khách tại khu chính và 100 khách tại khu riêng cho hội viên.

Đến nay Playboy Lifestyle đã đầu tư tổng cộng 6 triệu USD vào Việt Nam. Là thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng với trên 30 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Playboy sẽ thu hút được nhiều khách du lịch cao cấp tới Việt Nam, ông Christopher Chronis, Chủ tịch GEO cho biết.

Theo Chủ tịch GEO, ông Christopher Chronis, đến nay Playboy Lifestyle đã đầu tư tổng cộng 6 triệu USD vào Việt Nam

Đây là một sàn diễn cho rất nhiều nghệ sĩ, vũ công, nhạc sĩ bản địa và quốc tế. Bạn có thể thưởng thức các thể loại nghệ thuật DJ quốc tế, ảo thuật cho đến nhạc giro hưởng. Đội ngũ điều hành là những người có kinh nghiệm từ các nơi trên thế giới như London, Singapore, Melbourne, Hong Kong, tới San Francisco, Dubai, Boston, Kuala Lumpur, San Diego, Bangkok, Bali. Họ là những chuyên gia giỏi trong các lĩnh vực đầu tư tài chính, thời trang, kinh doanh địa ốc và giải trí.

Nằm trong lòng một khách sạn 5 sao, đây còn là sàn diễn cho rất nhiều nghệ sĩ, vũ công, nhạc sĩ bản địa và quốc tế thuộc tất cả các thể loại nghệ thuật DJ quốc tế, ảo thuật, dàn nhạc giao hưởng

Đặc biệt là về khái niệm phụ nữ khoả thân trên Playboy có dễ bị biến thành đồ giải trí? Ông Christopher cho biết: Playboy được thành lập trên nền tảng của đạo đức xã hội. Hình ảnh khoả thân trên Playboy được sử dụng một cách vô cùng nghệ thuật. Đó là để tôn vinh nữ quyền và nữ giới trong khi sự bất bình đẳng giới hiện nay còn tồi tệ hơn rất nhiều. Họ là những thần tượng nữ giới có uy tín và ảnh hưởng mạnh mẽ. Nhiều người trong số họ đang giữ những vị trí chủ chốt tại các tập đoàn, các cơ quan chính trị và nghệ thuật. 

Những giá trị nền tảng của Playboy Lifestyle, gắn kết cùng một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến nhất,

Từ tháng 3 năm nay Playboy đã thực hiện chiến lược mới.  Hình ảnh khoả thân sẽ không còn  được đăng để tiếp cận với thế hệ trẻ mới nhất. Kết quả là số lượng người theo dõi Playboy đã tăng lên 4 lần. Đó là nhờ những giá trị nền tảng và thương hiệu được nhiều người biết đến nhất của Playboy.

Playboy Establishment Hanoi hiện có 2 mức hội viên 25,000 USD và 50,000 USD. Đây sẽ là nơi quy tụ nhiều nhân vật thượng lưu hàng đầu của cả Việt Nam và Thế giới.