Vespa 946 Emporio Armani lập kỉ lục xe tay ga đắt nhất Việt Nam

Admin
Piaggio chính thức ra mắt xe tay ga Vespa 946 Emprio Armani bản đặc biệt với giá 405 triệu đồng

>> xem thêm Phiên bản đặc biệt Vespa 946 Emporio Armani đã tới Việt Nam

Sau nhiều phỏng đoán, cuối cùng Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Vespa 946 Emporio Armani tới thị trường Việt Nam với giá bán 405 triệu đồng. Giá bán trên đã xác nhận cho mẫu xe này trở thành xe tay ga đắt nhất tại Việt Nam, xô đổ kỉ lục trước của chiếc Vespa 946 Bellissima giá 365 triệu đồng.

Vespa 946 Emporio Armani ra mắt giá 405 triệu đồng

Thiết kế bên ngoài của Vespa 946 do Emporio Armani đảm nhận. So với phiên bản thường, Vespa 946 Emporio Armani có màu sắc độc đáo với sự kết hợp màu xám và ánh mờ xanh lá cây, chỉ có thể nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng đặc biệt. Dòng chữ "Emporio Armani" xuất hiện bên thân xe, logo đại bàng của hãng thời trang Italy nằm trên đèn pha. Núm tròn dưới yên có mã số thể hiện Vespa 946 Emporio Armani chỉ sản xuất giới hạn trên toàn thế giới.

Vespa 946 Emporio Armani có giá đỡ phía sau sơn cùng màu thân, cặp vành và tay lái đặc trưng của những chiếc 946. Tạo điểm nhấn là đèn pha trước có hệ thống LED tích hợp tản nhiệt, nổi bật với chữ 946 đặt bên trong. Đèn hậu và đèn xi-nhan LED, mặt đồng hồ LCD đa năng. Đèn ban ngày LED gắn cùng xi-nhan trước.

Đầu máy được làm bằng nhôm, điều khiển lái điện tử, động cơ 4 thì,125 phân khối, 11,7 mã lực đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, giảm thiểu khí thải. Xe còn được trang bị phanh đĩa 220mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát lực kéo ASR.

Đi theo Vespa 946 do Emporio Armani là các phụ kiện đẳng cấp như túi đựng đồ bằng da sang trọng, yên lắp rời phù hợp cho người ngồi sau và mũ bảo hiểm có giá trị 236 euro - quà tặng cho những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam.