Bom tấn Fast and Furious sẽ có phần ngoại truyện

tronganh
(Autovina) - Phim hành động đua xe nổi tiếng Fast and Furious sẽ có những phần ngoại truyện

Mới đây, nhà sản xuất kiêm diễn viên ngôi sao của seri phim hành động đua xe Fast and Furious (FF) là Vin Diesel đã tiết lộ sẽ có phần ngoại truyện dành cho seri phim này.

Phim Fast and Furious

Theo đó, nhiều khả năng sau khi FF10 kết thúc, các phần ngoại truyện sẽ được bắt đầu. Đây cũng được cho là nỗ lực của hãng phim Universal Pictures khi muốn kéo dài tên tuổi của seri phim đã trở thành một thương hiệu "ăn khách" trong mảng phim hành động gần đây. Những thông tin về các phần ngoại truyện của FF đã từng xuất hiện khi seri phim này có sự xuất hiện của ngôi sao "cơ bắp" Dwayne "The Rock" Johnson trong vai đặc vụ Luke Hobbs. Theo dự tính sau FF phần 6 kết thúc, một bộ phim làm riêng về nhân vật Luke Hobbs sẽ được khởi quay, tuy nhiên mọi chuyện đã tạm dừng lại. 

Trước thông tin trên, một số người cho rằng kéo dài seri phim Fast and Furious thực chất sẽ làm "tổn thương" thương hiệu nổi tiếng của phim bởi sự cạn kiệt ý tưởng và ý nghĩa mà những phần trước đã mang lại. Với họ, FF không chỉ là một bộ phim hành động đua xe thông thường mà nó còn là một biểu tượng, một văn hóa sống mang đậm hơi thở đường phố Mỹ. Vì vậy nếu FF các phần sau chỉ mang nặng yếu tố hành động với thêm nhiều các cảnh cháy nổ, đua xe thì đó là một sự thất vọng không hề nhỏ.

Tuy nhiên đứng trước các lí lẽ đó, ngôi sao Vin Diesel cũng đã trấn an các fan hâm mộ seri phim này bằng nhận xét về tài năng của đạo diễn mới được chỉ đạo thực hiện FF8 (phần mới nhất của Fast and Furious) là F. Gary Gray. "F. Gary Gray sẽ mang tới ánh sáng mới cho các nhân vật trong phim và chắc chắn không để bộ phim này rơi vào bóng tối".

Và dù có thế nào, chỉ riêng với những người hâm mộ dòng phim hành động đua xe, thông tin Fast and Furious sẽ tiếp tục được tiếp diễn và mở rộng cũng đã đủ cho họ háo hức chờ đợi.