Phiên bản thử nghiệm thế hệ mới của BMW 3 Series lộ diện

Admin
(Autovina) - Mới đây, trên trang tin Carscoops đã đăng tải hình ảnh thử nghiệm được cho là của thế hệ thứ 3 của mẫu BMW 3 Series sẽ ra mắt vào năm 2018.

Theo thông thường, BMW thường giữ mỗi thế hệ 3 Series khoảng 6 tới 7 năm rồi mới ra mắt thế hệ kế tiếp. Vì vậy với thế hệ hiện tại đã trình làng từ năm 2012 nên nhiều khả năng vào năm 2018, thế hệ mới của mẫu xe này sẽ được giới thiệu.

bmw 3 series thế hệ mới lộ diện trên đường thử

Với lớp ngụy trang dày đặc thật khó có thể đánh giá về mẫu xe này tuy nhiên với kích thước như trong ảnh thì khả năng đây là một chiếc BMW 3 Series là rất lớn. An ủi phần nào là hình ảnh nội thất bên trong xe hiển thị rõ hơn, phần nào cho thấy thiết kế tại khoang lái.

bmw 3 series thế hệ mới lộ diện trên đường thử

Dù vẫn được che đậy khá kỹ lưỡng nhưng qua ảnh, người xem có thể nhận ra không gian bên trong được nới rộng hơn, thiết kế mới hơn cùng một số trang bị tân tiến như cụm đồng hồ kỹ thuật số.

bmw 3 series thế hệ mới lộ diện trên đường thử bmw 3 series thế hệ mới lộ diện trên đường thử

Phiên bản BMW 3 Series này có tên nội bộ là G20 và sẽ thay thế thế hệ F30, đồng thời nhiều khả năng xe sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm 2018 như một mô hình 2019. Một số dự đoán cùng cho rằng xe sẽ được cung cấp nhiều động cơ điện, diesel và xăng với các phong cách cơ thể wagon, sedan, và Gran Turismo, đồng thời một phiên bản 4 Series cũng sẽ tiếp nối với đường mài vòm bắt mắt hơn.

Theo Carscoops