Phiên bản nâng cấp của Mercedes-AMG GT thế hệ C190 đẹp, đẳng cấp hơn

Igorpok
(Autovina)-Siêu xe Mercedes-AMG GT ra mắt phiên bản nâng cấp được cho là đẹp hơn, đẳng cấp và sang trọng hơn phiên bản hiện hành.

 

(Autovina)-Siêu xe Mercedes-AMG GT ra mắt phiên bản nâng cấp được cho là đẹp hơn, đẳng cấp và sang trọng hơn phiên bản hiện hành.

 Mercedes-AMG GT với kiểu dáng không có nhiều thay đổi, siêu xe sẽ có thiết kế hầm hố hơn chút với nóc carbon và hốc gió lớn hơn. Vành xe cập nhật thêm mẫu mới.

Chiếc xe sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít (tên mã M178) được tìm thấy trên toàn bộ mẫu xe của dòng Mercedes-AMG GT sẽ được điều chỉnh để tạo ra một "cú hích" lớn hơn. Như vậy, cỗ máy M178 cho ra 469 mã lực và 630Nm mô-men xoắn cực đại ở biến thể GT cơ sở, và lên tới 577 mã lực và 700Nm với GT R.

Phiên bản Mercedes-AMG GT nâng cấp mới có thể sẽ được xuất hiện ở cuối quá trình mở rộng dòng sản phẩm AMG, sau khi mẫu AMG GT 4 cửa mới được ra mắt. Điều này có nghĩa là mặc dù chiếc AMG 4 cửa mới chia sẻ tên nhãn GT, nhưng về mặt kỹ thuật, nó có liên quan đến E-Class dựa trên AMG hơn là GT.

Bên trong nội thất siêu xe toàn ốp sợi carbon và thêm một số chi tiết ở màn hình.Ghế thể thao cực đẹp có ngay ở bản cơ sở như đàn anh AMG GTR cực đắt.

Được biết ngay ở bản cơ sở thấp nhất động cơ xe cũng nâng lên sức mạnh 500 mã lực, trong khi biến thể S là 514 mã lực / 670Nm, và C là 549 mã lực / 680Nm

Trong tương lai gần, AMG cũng sẽ tung ra dòng sản phẩm hybrid mới, bắt đầu với CLS 53 vào cuối năm nay như là sự khởi đầu cho dòng sản phẩm hybrid hiệu suất cao của công ty. Như vậy, thương hiệu "ngôi sao ba cánh" không hề có ý định giới thiệu một phiên bản điện khí hóa cho siêu xe AMG GT hiện tại.

Tại Malaysia, GT có sẵn trong biến thể S và R, với giá bán tương ứng là 1,125 triệu RM (~ 6,39 tỷ VNĐ) và 1,7 triệu RM (~ 9,66 tỷ VNĐ).