Panamera ra mắt ấn tượng tại Việt Nam

Admin
Chiếc sedan – li-mô-zin 4 cửa sang trọng đầu tiên trong lịch sử hãng Porsche đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua buổi lễ ra mắt ấn tượng tại Tp.HCM, xe được phân phối bởi công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín.

Sức nóng của Panamera đã lan tỏa rất nhanh kể từ khi những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe được hé lộ, nhất là sau triển lãm Bắc Kinh hồi tháng 4 vừa qua thì khách hàng Châu Á càng thêm háo hức chờ đón sự có mặt của nó tại các showroom xe hơi.


Click to view full size

Theo kế hoạch, Panamera sẽ được công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín nhập khẩu với 3 mẫu động cơ: V8, V6 và động cơ sử dụng xăng pha nhớt (Hybrid). Mẫu khởi điểm đầu tiên ra mắt là chiếc Panamera S sử dụng động cơ 4.8 lít, 8 xi-lanh, hệ dẫn động bánh sau, lực truyền động sẽ được truyền đếnmâm xe từ hộp số sàn 6 số với công suất cực đại là 400 mã lực.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn hộp số ly hợp kép PDK 7 số như là 1 thiết bị chọn thêm. Được trang bị với hệ dẫn động này, chiếc xe Panamera S sẽ lập điểm chuẩn mới cho dòng xe Gran Turismo về mặt khởi động tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu, nó chỉ mất 5.4 giây để tăng tốc từ khi xe đứng yên cho đến khi xe đạt được 100 km/h mà không hề có bất cứ gián đoạn nào. Chiếc xe tiêu thụ 10.8 lít xăng /100 km và đạt tiêu chuẩn gắt gao về khí thải của EU5 (CO2: 253 g/km). Tốc độ tối đa khi đi kèm hộp số PDK là 283 km/h và tốc độ tối đa với hộp số sàn còn ấn tượng hơn nữa: 285 km/h.

Click to view full size



Dù có dáng vẻ hơi thấp cùng nhiều đường nét uốn lượn của dòng coupe, nhưng Panamera sở hữu không gian nội thất rộng rãi cho cả bốn người và có thể sắp xếp chỗ chứa hành lý theo nhiều cách khác nhau.

Mẫu xe sang này cũng hội tủ đầy đủ những đặc điểm nổi bật của dòng xe sang thể thao với tính năng vận hành cao cùng hàng loạt thiết bị cao cấp.

Panamera S được trang bị hệ thống điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh CDR-31. Khách hàng có thể đặt tuỳ chọn là hệ thống liên lạc bao gồm điều khiển bằng giọng nói, bluetooth kết nối với điện thoại di dộng và hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu.

Panamera S có giá bán công bố là 4.812.300.000 đồng, bao gồm các thiết bị tiêu chuẩn Việt Nam, thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT.

Click to view full size

Click to view full size

Click to view full size

Click to view full size

Click to view full size

Đình Quý – autovina.com
autovina