OTOS.VN – Đơn giản hóa việc mua bán xe ô tô

Admin
(Autovina) - Otos.vn một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử về mua bán xe ô tô trên thị trường

(Autovina) Năm 2014, thị trường ô tô Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ với những bứt phá của các thương hiệu ô tô, đặc biệt là lĩnh vực xe nhập nhẩu. Với lí do này,  nhiều trang web phục vụ cho việc đăng tin, trao đổi, mua bán xe đã qua sử dụng đã ra đời, trong số đó sàn giao dịch xe ô tô trực tuyến OtoS là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nhiệp.

otos.vn mua bán xe autovina

Sàn giao dịch thương mại điện tử về ô tô OtoS.vn chính thức hoạt động từ 01/01/2015, là cầu nối tin cậy liên kết các nhu cầu mua bán xe trên thị trường. OtoS ưu tiên hàng đầu trong việc xác thực thông tin xe đăng bán, theo đó, người bán chỉ cần đăng ký một tài khoản trên OtoS.vn, sau khi được ban quản trị xác thực và kích hoạt thì đã có thể đăng thông tin bán xe.

Với tổng doanh số toàn thị trường cán mốc mức tăng trưởng 43%, đạt gần 158 nghìn chiếc xe trong năm 2014, thị trường mua bán xe ô tô tại Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển và chuyên nghiệp hoá. Nhiều trang web phục vụ cho việc đăng tin, trao đổi, mua bán xe đã qua sử dụng liên tiếp ra đời để đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên. Tuy nhiên, nhiều kênh vẫn thiếu  sự thuận tiện về công nghệ, giao diện tương tác lẫn hệ thống dữ liệu và nhân sự tư vấn, hỗ trợ có kiến thức chuyên môn cao.

otos.vn mua bán xe autovina

Từ thực trạng đó, sàn giao dịch thương mại điện tử về ô tô OtoS đã ra đời với một giao diện hiện đại, mạch lạc, dễ tương tác, cung cấp nhiều thông tin xe mua bán đa dạng, gồm đầy đủ các phân khúc xe, dòng xe, thông số kỹ thuật giúp người mua dễ dàng tra cứu và tìm kiếm chiếc xe mong muốn với chi phí hợp lý.

Không chỉ là một kênh mua bán xe đơn thuần, OtoS.vn còn là một nơi trao đổi thông tin giữa những người quan tâm đến ô tô, hoặc những người đam mê ô tô. OtoS.vn còn cung cấp các bài viết đánh giá tương ứng với từng dòng xe ô tô, giúp người mua tham khảo các khoản thuế, phí được áp dụng với từng loại xe ô tô khi lăn bánh một cách chi tiết nhất. Mọi thông tin mới về lĩnh vực ô tô đều được OtoS.vn nhanh chóng cập nhật cho người bán và người mua một cách chính xác nhất.

otos.vn mua bán xe autovina

Sắp tới OtoS.vn sẽ đẩy mạnh phối hợp với các đại lý, đơn vị kinh doanh ô tô, các hãng nhằm cung cấp được nhiều thông tin hơn về mua bán, sử dụng và bảo quản ô tô cho khách hàng trên cả nước.

OtoS là một trong những sàn giao dịch xe ô tô trực tuyến phủ rộng khắp cả nước không chỉ đa dạng khách hàng từ cá nhân đến các đại lý mua/bán xe,… mà còn thu hút một lượng lớn người theo dõi, xem trang mỗi tháng. Với lượng truy cập không ngừng gia tăng, OtoS hiện đang là một trong những công cụ hiệu quả để hàng triệu khách hàng tiềm năng khắp Việt Nam có thể tiếp cận, tra cứu các loại xe đã qua sử dụng một cách nhanh chóng. Chỉ qua vài cú click đơn giản vào trang otos.vn hoặc liên hệ tới công ty OtoS tại 68 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Hồ Chí Minh ( tel. 0906 870 699 ) để có thông tin xác thực cao mà không phải mất quá nhiều chi phí quảng cáo.