Ô tô Nhật Daihatsu Boon giá chỉ từ 296 triệu đồng

Igorpok
(Autovina)-Chiếc ô tô hatchback hạng B 5 cửa Daihatsu Boon mới ra mắt tại thị trường Nhật Bản có thiết kế ấn tượng và giá chỉ từ 296 triệu đồng.

(Autovina)-Chiếc ô tô hatchback hạng B 5 cửa Daihatsu Boon mới ra mắt tại thị trường Nhật Bản có thiết kế ấn tượng và giá chỉ từ 296 triệu đồng.

Daihatsu Boon do nhãn hiệu con Daihatsu của Toyota phát triển và sản xuất. Đây là một chiếc hatchback hạng B được thiết kế 5 cửa, có mái che cao. Màu sắc chủ đạo của Daihatsu Boon là màu trắng ngọc trai pha chút sắc đỏ ở phần dưới và thân xe.

 

Chiếc xe gồm 2 phiên bản khác nhau là X và Cilq. Daihatsu Boon X sở hữu thiết kế vuông vắn. Bản G của Daihatsu Boon X đi kèm đèn pha dạng LED. Trong khi đó, Daihatsu Boon Cilq cũng được trang bị đèn pha bi-LED hình giọt nước, lưới tản nhiệt hình thang, đèn báo rẽ tích hợp vào gương chiếu hậu cùng cản va trước/sau hình chữ U.

Bên trong nội thất giữa 2 phiên bản X và Cilq của Daihatsu Boon cũng có sự khác biệt đáng kể. Trong khi phiên bản X được trang bị ngăn đựng đồ mở trên hộp đựng găng tay thì ngăn đựng đồ của phiên bản Cilq lại có nắp đóng kín.

Ngoài ra, tính năng an toàn tiêu chuẩn của dòng xe này gồm: 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC và điều chỉnh lực bám. Túi khí bên và túi khí rèm chỉ được trang bị tùy chọn, gói an toàn Smart Assist II, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn, chống đạp nhầm chân ga,...

Xe sở hữu khối động cơ kết hợp với hộp số CVT và hệ thống Start-Stop tự động, dòng xe này chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình từ khoảng 28 km/lít, tương đương 3,57 lít/100 km. Con số tương ứng của phiên bản dẫn động 4 bánh là 4 lít/100 km.

Giá bán của Daihatsu Boon tại thị trường Nhật Bản dao động từ 1.447.200-1.657.800 Yên, tương đương 296-339 triệu đồng.