Ô tô mới mua 2 ngày đã bốc cháy!

Admin
Khoảng 17h chiều qua (27/4), người đi đường khu vực ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 1- TPHCM) bị một phen hoảng loạn khi chiếc ô tô màu trắng biển số 56K-2237 đang chạy đột nhiên phát cháy.

                                         
Thầy Quảng Hiền mở nắp xe thì bên trong đã chập điện cháy.                                          

Chủ xe là thầy Quảng Hiền, tu tại một ngôi chùa ở quận Bình Thạnh. Theo lời kể của thầy Quảng Hiền, xe đang chạy đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì thầy nghe mùi khét.

Người dân dùng phụ chữa cháy...

... nhưng không hiệu quả.

Dừng xe lại kiểm tra, thầy phát hiện đầu xe chập điện cháy rồi ngọn lửa bén dần lên trùm lấy phần đầu xe. Sau một lúc hoảng sợ chạy tránh xa, một số người dân đã chạy lại hỗ trợ dập lửa bằng chữa cháy nhưng không hiệu quả.

Ngọn lửa lan dần khắp thân xe...
... và cháy rụi.

Ngọn lửa càng lúc càng bốc mạnh và nhanh chóng bùng cháy khắp thân xe.  Khói bốc mù mịt khiến người dân không dám lưu thông, gây kẹt xe khu vực trên.

Hơn 15 phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC dập tắt được ngọn lửa thì chiếc xe chỉ còn trơ bộ khung đen ngòm.

Thầy Quảng Hiền cho biết đây là chiếc xe đã qua nhiều đời chủ. Thầy mới mua lại nó cách đây hai ngày với giá 64 triệu đồng và tốn thêm 4 triệu đồng để tu bổ, sửa chữa. Thầy Hiền cho biết trên xe có cả giấy tờ xe mà thầy mới sang nhượng.

Ấn vào đây để bình luận về vụ cháy xe này!

autovina