Noo Phước Thịnh sắm Audi A3 Sedan

Admin
(Autovina) - Ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh đã trở thành đại sứ hình ảnh mới nhất của Audi tại Việt Nam, sau khi trực tiếp tậu một chiếc A3 Sedan.

Tại Việt Nam, Audi thường chọn các ngôi sao trong giới giải trí làm đại sứ thương hiệu, chẳng hạn như Tăng Thanh Hà (Audi A6), Linh Nga (Audi A8L), Thủy Tiên - Công Vinh (Audi A5 Sportback), Trang Nhung (Audi A4). Nay danh sách đại sứ thương hiệu Audi được bổ sung thêm một người, sau khi ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức ký hợp đồng mua A3 Sedan ngay ở triển lãm VMS 2013.

Trước đây, Audi có dòng A3 hatchback 5 cửa khá nổi tiếng, còn A4 giữ nhiệm vụ làm mẫu sedan 4 cửa kích thước nhỏ nhất trong danh mục sản phẩm của hãng. Còn bây giờ, Audi đã cho ra đời A3 Sedan, dựa trên nền tảng của chính dòng hatchback A3 và sẽ thay thế A4 trong vai trò sedan nhỏ nhất.

Thậm chí khi nhìn vào A3 Sedan, chúng ta sẽ thấy một chiếc xe từa tựa như một phiên bản thu gọn của A4, chứ hầu như không có dấu vết gì của A3 hatchback quen thuộc. A3 Sedan sở hữu những chi tiết đặc trưng của Audi như lưới tản nhiệt hình thang, cụm đèn pha LED, đèn hậu LED hiện đại và được trang bị một loạt lựa chọn về mâm thể thao kích thước từ 16 đến 18 inch. A3 Sedan cũng có sẵn cánh lướt gió ở cốp sau.



Noo Phước Thịnh rạng rỡ bên A3 Sedan - mẫu xe sẽ sớm được anh sử dụng hàng ngày

Bên trong khoang lái là hệ thống điều khiển Multi Media Interface - MMI với giao diện đồ họa 3D, 3 lựa chọn về kiểu vô-lăng và ghế bọc da Alcantara sang trọng hoặc ghế thể thao tùy chọn. Nội thất sẽ mang phong cách 2 tông màu tương phản, cho phép khách hàng tự phối màu đen, nâu, xám hoặc be.

Phiên bản A3 Sedan được đưa về Việt Nam sử dụng loại động cơ 1.8 lít TFSI với công suất 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, chiếc sedan này cần 5,6 lít để đi được 100 km. Chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 7,3 giây, tốc độ tối đa 235 km/h cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro. Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép S-tronic 7 cấp.

Audi A3 Sedan có giá 1,395 tỷ đồng. Mẫu xe này là một những cái tên đáng chú ý nhất của Audi tại VMS 2013.

Hình ảnh Audi A3 Sedan:

Autovina Team

kynam