Nội thất xe siêu sang Maybach 62S tại Việt Nam

Admin
Chỉ 4 chiếc 62S có vách ngăn giữa hàng ghế trước và hàng ghế sau được Maybach xuất xưởng trên toàn thế giới, cùng với đó là những thiết bị giúp người ngồi tận hưởng cảm giác thoải mái và tiện nghi.

62S là phiên bản đặc biệt của Maybach 62. Nhưng chiếc nhập về Việt Nam cuối tháng 3 vừa qua thuộc loại đặc biệt hơn thế khi là một trong 4 chiếc trang bị vách ngăn trong ca-bin, giúp ông chủ có thể giữ sự riêng tư khi đàm phán với đối tác hay tận hưởng khoảnh khắc thư giãn mà không muốn bị làm phiền.

Maybach tập trung toàn bộ sự tận tâm của mình cho hàng ghế sau, nơi phần lớn khách hàng của họ ngồi. Ghế có chức năng như ghế máy bay hạng thương gia. Da là loại "Grand Nappa".
Toàn cảnh hàng ghế sau. Khi mỏi, hành khách có thể nâng giá đỡ chân, bật chức năng sưởi. Phía trước là hai màn hình TFT 9,5 inch nối với đầu DVD dành riêng cho hàng ghế sau.
Bàn làm việc có thể gấp gọn hoặc mở ra khi cần. Trên xe có điện thoại liên lạc.
Hốc đựng đôi ly champagne mạ bạc sáng bóng của Robbe & Berking, hãng chế tác đồ gia dụng nổi tiếng của Đức. Phía dưới là đầu DVD của Alpine.
Mui xe có thể làm mờ hoặc trong suốt để đón ánh sáng tự nhiên.
Thông qua đồng hồ tốc độ (trái) gắn trên trần, ông chủ có thể yêu cầu tài xế đi nhanh hoặc đi chậm. Ở giữa là đồng hồ thời gian. Bên phải là đồng hồ nhiệt độ, hiển thị theo độ F.
Rèm trên Maybach 62S được điều khiển tự động bằng nút bấm. Ghế có chức năng nhớ vị trí.
Các nút điều chinh rèm cửa, điện thoại và nút báo tình trạng khẩn cấp SOS.
Tập trung cho hàng ghế sau nhưng phía trước Maybach 62S cũng đầy đủ các trang thiết bị. Xe trang bị công nghệ cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống trượt ASR. Hệ thống treo khí nén.
Hộp số tự động 5 cấp với chức năng khởi động xe bằng nút bấm ngay trên cần số.
Thùng xe trang bị chiếc ô Dunhill dùng mỗi khi trời mưa.
autovina