Nội soi siêu phẩm Mercedes-Maybach S650 2019 của đại gia miền Trung

Admin
Siêu phẩm sedan dòng S-Class tại Việt Nam đã được đại gia Hà Tĩnh đặt hàng từ cách đây 1 năm và vừa về Việt Nam với giá 15 tỷ đồng. Nếu ra biển trắng lăn bánh trên đường phố, ước tính chủ nhân chiếc xe phải bỏ ra số tiền không dưới 16,5 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach S650 4Matic bản nâng cấp nhẹ đã về tới Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng. Chiếc xe đã được chuyển về Nghệ An để bàn giao khách hàng là người Hà Tĩnh. Được biết, giá niêm yết của xe là 14,899 tỷ đồng. Hiện tại, số lượng Mercedes-Maybach S650 chỉ đếm trên đầu ngón tay và phiên bản 2019 còn hiếm hoi hơn nữa.

Theo một vài thông tin, chủ nhân đã đặt hàng mua xe này vào năm 2018 thông qua đại lý chính hãng tại TP. Vinh. Trước khi bàn giao, xe được mang đi phủ bảo vệ bề mặt sơn cũng như dán phim cách nhiệt.

"Các kỹ thuật viên phải rất cẩn thận để lớp phủ bề mặt sơn được hoàn hảo", anh Hoàng Hiền, đại diện cơ sở chăm sóc xe chia sẻ. "Chiếc xe được phủ với chi phí khoảng 25 triệu đồng. Điều này sẽ giúp bảo vệ lớp sơn tốt hơn, giảm thiểu sự tác động từ các ngoại lực bên ngoài".

Xét về tổng thể, Mercedes-Maybach S650 2019 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản 2018. Bản mới có điểm nhấn khác biệt là lưới tản nhiệt dạng thang dọc được mạ chrome thay thế cho ba thanh ngang kép kiểu cũ. Sự thay đổi này áp dụng cho cả các bản khác của Mercedes-Maybach như S450 và S560.

Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ Multibeam với 84 bóng LED cùng với 3 dải đèn chiếu sáng ban ngày, đèn hậu LED. La-zăng 20 inch mạ bóng đặc trưng của phiên bản Maybach S-Class cao cấp nhất.

Trong khi đó, nội thất xe sử dụng da Artico cao cấp màu be. Ghế ngồi, táp-lô, bệ tỳ tay thêu họa tiết hình thoi sang trọng. Mercedes-Maybach S650 2019 được trang bị hệ thống giải trí Comand Online tích hợp hệ thống định vị hiện đại tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống giải trí này kết hợp với dàn loa Burmester 26 loa công suất 1.590 Watt.

Ngoài ra, cửa sổ trời của xe còn được trang bị tính năng điều khiển độ sáng (Magic Sky Control). Hành khách có thể điều khiển độ sáng của cửa sổ trời theo sở thích và cảm xúc. Đây là một trong những tính năng cao cấp nhất trên xe hơi, thường chỉ xuất hiện trên cửa sổ máy bay.

Mercedes-Maybach S650 2019 sử dụng động cơ V12 6.0L cho công suất tối đa 630 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 4,7 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

Xe có bốn chế độ lái với tính năng Dynamic Select bao gồm Eco (tiết kiệm), Comfort (êm ái), Sport (thể thao), Individual (cá nhân). Xe còn được trang bị hệ thống treo khí nén Air Matic, giúp thay đổi độ cao thân xe cũng như độ cứng khi vận hành.