Nissan X-Trail phiên bản facelift mới sẽ hiện diện vào năm 2017

(Autovina) - Mẫu crossover-SUV 7 chỗ Nissan X-Trail sẽ có phiên bản nâng cấp facelift vào năm 2017 và được bổ sung thêm động cơ mạnh mẽ hơn.

>> xem Chi tiết điểm mạnh của Nissan X-Trail - đối thủ của Mazda CX-5 vừa ra mắt có giá bán từ 998 triệu đồng

Theo Nissan cho hay, phiên bản nâng cấp (facelift) của mẫu crossover-SUV 7 chỗ X-Trail sẽ xuất hiện vào năm 2017 và tại phiên bản mới này, hãng xe Nhật sẽ bổ sung thêm loại động cơ mới cho công suất mạnh mẽ hơn.

nissan x-trail phiên bản facelift 2017

Việc bổ sung động cơ mới sẽ giúp Nissan X-Trail cạnh tranh tốt hơn với một số đối thủ như Skoda Kodiaq, mẫu xe sang sử dụng động cơ 2,0L, sản sinh công suất 187 mã lực và Hyundai Santa Fe phiên bản diesel 2,2L, công suất 194 mã lực. Theo đó, Nissan X-Trail 2018 sẽ có thêm phiên bản diesel 2,0L động cơ 4 xylanh, công suất 187 mã lực.

Phiên bản mới sẽ là sự bổ sung thế hệ động cơ tại Anh của Nissan và dẫn trước phiên bản chạy xăng 1,6L công suất 160 mã lực và phiên bản diesel 128 mã lực hiện nay, cải thiện khả năng kéo của mẫu SUV này cũng như giảm lượng khí thải CO2. Theo trang tin AutoExpress, trích dẫn từ James Wright, phó chủ tịch của Nissan tại Châu Âu cho biết, động cơ mới của Nissan X-Trail phiên bản facelift sẽ đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải Euro 6.

Không chỉ bổ sung thêm động cơ mới, Nissan X-Trail 2018 cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu một vài thay đổi nhỏ về kiểu dáng bao gồm hệ thống đèn mới hơn và cản trước được nâng cấp, cùng với đó là một số điều chỉnh ở cabin xe, tuy nhiên Nissan vẫn chưa lên tiếng xác nhận về những điều này.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng mẫu SUV mới của Nissan cũng sẽ được trang bị công nghệ mới hơn, bên cạnh công nghệ bán tự vận hành và sẽ có thêm phiên bản Premium mới. 

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail cũng mới chính thức được ra mắt thị trường với giá bán từ 998 triệu đồng.

Theo Carscoops