Nissan X-Trail phiên bản "độ" hệ thống bánh xích tại Mỹ

Admin
(Autovina) - Nissan vừa ra mắt một phiên bản "độc" có tên gọi Nissan Rogue Trail Warrior với 4 hệ thống bánh xích có thể giúp cho chiếc xe di chuyển trên nhiều địa hình.​

Nissan vừa ra mắt một phiên bản "độc" có tên gọi Nissan Rogue Trail Warrior với 4 hệ thống bánh xích có thể giúp cho chiếc xe di chuyển trên nhiều địa hình.​

Dựa trên chiếc Rogue tiêu chuẩn cho thị trường Mỹ (X-Trail tại Việt Nam), Nissan đã gắn thêm 4 hệ thống bánh xích, thay cho lốp thông thường.

Hệ thống bánh xích chuyên dụng mà Rogue Warrior sử dụng được gọi là Dominator.​ Hệ chuyển động này có chiều dài 1.219 mm, cao khoảng 762 mm và rộng 381 mm.

Diện mạo của xe cũng có những thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Thân xe được hoàn thiện màu rằn ri, gắn thêm giá để đồ trên mui.​ Cụm đèn pha được phủ màu vàng, mở rộng khu vực hốc bánh xe, thêm đèn LED.

Cạnh đó, Nissan Rogue vẫn được giữ nguyên khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.5L, công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 237 Nm, hệ thống dẫn động CVT.

​Chiếc xe được tạo ra để có thể chinh phục được những núi tuyết khắc nghiệt nhất tại Bắc Mỹ cũng như những nơi có địa hình hiểm trở nhất. Hệ thống treo của xe đã được cải tiến với bộ phuộc giúp nâng khoảng sáng gầm xe tới 58,42 cm.

 

Chiếc Rogue Warrior đã có khả năng "leo trèo" qua con dốc cao nhất, với độ nghiêng lên tới 45 độ. Tuy nhiên, tốc độ tối đa của xe bị giới hạn ở 100 km/h để đảm bảo an toàn cho bộ xích.​

  

​Tại Việt Nam, Nissan Rogue có tên gọi là X-Trail và được bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 thay vì chỉ có hai hàng ghế như trên phiên bản Mỹ.