Nissan X-Trail lọt vào Top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu

Admin
(Autovina) - Không chỉ nằm trong Top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu, Nissan X-Trail còn là mẫu Crossover có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng của Jato Dynamics.

Không chỉ nằm trong Top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu, Nissan X-Trail còn là mẫu Crossover có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng của Jato Dynamics.

Nissan Việt Nam cho biết, theo thống kê mới nhất được công bố bởi Công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics, đã có 214.618 chiếc Crossover Nissan X-Trail được bán ra trong 4 tháng đầu năm 2017, tăng 23,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong năm 2016, cũng được nhận định là chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới với 766.729 chiếc được bán ra tại 52 quốc gia.

Tại Việt Nam, Nissan cũng nhận được sự yêu thích nhờ sở hữu những tính năng công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, bao gồm 3 tính năng, trong đó 2 tính năng lần đầu được trang bị trên thế giới: Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động – AEB, hệ thống kiểm soát lái chủ động- ARC và tính năng lần đầu được trang bị trong phân khúc: hệ thống kiểm soát vào của chủ động- ATC.

Bên cạnh đó, X-Trail còn được trang bị camera quan sát xung quanh, ghế ngồi 5+2 linh hoạt, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và cửa sau đóng mở tự động cảm ứng cùng động cơ X-CVT tiên tiến…

Hiện nay, X-Trail đang được Nissan Việt Nam phân phối với 3 phiên bản, gồm bản 2.0L 2WWD giá bán 933 triệu đồng; bản 2.0L SL 2WD giá 999 triệu đồng và bản 2.5L SV 4WD giá bán 1,113 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong tháng 6 này, Nissan Việt Nam ưu đãi đặc biệt lên đến 20 triệu đồng cho khách hàng mua X-Trail tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Theo Bnews