Nissan ra mắt mẫu Sentra 2016 tại LA Auto Show

Admin
(Autovina) - Hãng xe Nhật đã mang tới mẫu sedan hạng nhỏ Nissan Sentra 2016 tới Los Angeles Auto Show năm nay

Mẫu sedan cỡ nhỏ Nissan Sentra 2016 đã được hãng xe Nhật ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show năm nay với nhiều nâng cấp đặc biệt là ở các trang bị an toàn.

Nissan Sentra 2016

Điểm phân biệt dễ nhất giữa mẫu Sentra mới với phiên bản cũ chính là lưới tản nhiệt đã được làm lại hoàn toàn. Một đường mạ cờ rôm cỡ lớn hình dạng đôi cánh chim được đặt ở phần lưới tản nhiệt phía trên, kết hợp cùng cụm đèn pha hình boomerang tăng vẻ hiện đại, năng động cho xe. Các đường dập nổi trên nắp ca pô mang tới cho xe dáng vẻ khỏe khoắn. Còn phần đuôi xe được thiết kế đơn giản, gọn gàng có phần vuông vức thường thấy ở các mẫu xe Nhật.

Nissan Sentra 2016

Bên trong nổi bật là vô lăng xe được làm theo phong cách của mẫu xe thể thao nổi tiếng 370Z, ghế lái điện điều chỉnh 6 hướng, cùng chất liệu vải bọc ghế mới và một bảng trung tâm điều khiển được thiết kế hiện đại hơn. Hệ thống giải trí trên xe được điều khiển thông qua một màn hình cảm ứng LCD, kèm hệ thống 8 loa nhãn hiệu Bose. Xe cũng được trang bị điều hòa 2 vùng. 

Nissan Sentra 2016

Về tính năng an toàn, tùy phiên bản xe sẽ được trang bị các hệ thống như: điều khiển hành trình thông minh (Intelligent Cruise Control), cảnh báo khi lùi, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù...nếu sử dụng toàn bộ các gói hỗ trợ, giá bán chiếc Nissan Sentra 2016 có thể đội lên tới gần 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) thay vì mức giá khởi điểm 16.780 USD (khoảng 377,4 triệu đồng).

Nissan Sentra 2016

Tất cả các phiên bản Nissan Sentra 2016 tại thị trường Mỹ sẽ sử dụng chung động cơ 4 xi lanh 1.8L cho công suất tối đa 130 mã lực cùng hộp số Xtronic mới hoặc số sàn 6 cấp cho phiên bản S.