Nissan Navara 2015 lộ diện tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Phân khúc xe bán tải tiếp tục sôi động, Ford Ranger và Mazda BT-50 đã gặp đối thủ xứng tầm.

(Autovina) - Phân khúc xe bán tải tiếp tục sôi động, Ford Ranger và Mazda BT-50 đã gặp đối thủ xứng tầm.

ảnh minh họa

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh của chiếc Nissan Navara 2015 thế hệ mới, được chụp ở Hà Nội. Gần như chắc chắn Nissan Việt Nam sẽ tổ chức lễ ra mắt cho mẫu xe này trong thời gian sắp tới.

Nissan Navara 2015 là mẫu xe thuộc thế hệ Navara thứ 12 hoàn toàn mới, có tên mã D23. Navara 2015 hiện đang được sản xuất tại nhà máy của Nissan tại Samut Prakarn, Thái Lan với công suất 75.000 xe/năm.

Mẫu xe mới có phần đầu được thiết kế lại theo ngôn ngữ "V-Motion", đường viền lưới tản nhiệt mạ crôm, trang bị thêm đèn LED chạy ban ngày, gương chiếu hậu mạ crôm tích hợp đèn báo rẽ và cột B sơn đen. Để tăng vẻ thể thao, hãng xe Nhật hạ thấp mui của Navara 2015, nâng khoảng sáng gầm lên và khu vực chứa đồ rộng hơn.

Trong khi đó, không gian nội thất mang nhiều nét tương đồng với các dòng SUV sang trọng thông qua việc sử dụng chất liệu cao cấp. Màn hình hiển thị TFT độ phân giải cao trên bảng táp-lô, hỗ trợ định vị, radio, âm thanh và báo hiệu mức tiêu thụ nhiên liệu. Vô-lăng có nút điều khiển, điều hòa tự động 2 vùng và ghế được bọc da.

Các tùy chọn động cơ có máy xăng 2,5 lít DOHC 4 xy lanh, công suất 161 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 403 Nm tại 2.000 vòng/phút. Trong khi đó, bản động cơ dầu 2,5 lít DOHC 4 xy lanh, turbo tăng áp cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hộp số tùy chọn 6 cấp số sàn hoặc 7 cấp tự động.

Ngoài ra, Navara 2015 còn được bổ sung chức năng gài cầu tự động. Chế độ vận hành 2 cầu 4x4 có thể được kích hoạt trong khi đang lái xe và được hỗ trợ bởi hàng loạt những hệ thống như kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ leo dốc, hỗ trợ đổ đèo và phanh chủ động.

Ở Việt Nam hiện nay, Ford Ranger và Mazda BT-50 đang dẫn đầu ở phân khúc bán tải, theo sau là Mitsubishi Triton và Navara đời cũ. Sự xuất hiện của Navara 2015 thế hệ mới hứa hẹn nhiều thú vị cho thị trường.

(ảnh: FB)