Nissan Murano mui trần xuất hiện vào cuối năm

Triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 11 sẽ là sự kiện đầu tiên Murano CrossCabriolet trình làng. Nhưng hình ảnh giả định của nó đã có trên Internet.
 
Ngày 31/8, Nissan khẳng định họ sẽ ra mắt phiên bản mui trần của mẫu crossover Murano đúng như những tin đồn có từ trước. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản vẫn chưa đưa ra bất cứ hình ảnh nào về mẫu xe lai giữa crossover và cabriolet. Dự kiến, Murano mui trần sẽ được bán ra tại Mỹ vào đầu năm 2011.
 
Nissan Murano CrossCabriolet
Nissan Murano CrossCabriolet theo giả thuyết của tờ Carscoop.
Theo Nissan, Murano CrossCabriolet là mẫu crossover mui trần trang bị hệ dẫn động 4 bánh đầu tiên trên thế giới, mang tới cảm giác thoải mái với không gian mở của xe mui trần, mở rộng độ linh hoạt của Murano theo một cách đầy phấn khích.
Với không gian nội thất đủ cho 4 người lớn, có chỗ cho túi chơi golf hoặc hành lý và phong cách thiết kế sang trọng, Murano CrossCabriolet được hãng xe Nhật coi là bước đột phá cả về khái niệm và thiết kế.
Nissan Quest thế hệ mới
Nissan Quest thế hệ mới. Ảnh: Nissan.
Ngoài ra, Los Angeles Auto Show cuối tháng 11 còn là nơi Nissan giới thiệu mẫu sedan concept mới có tên Ellure cũng như phiên bản sản xuất của chiếc minivan Quest hoàn toàn mới.
 
Ellure concept đến nay vẫn còn là một bí ẩn khi người hâm mộ mới chỉ được nhà sản xuất tiết lộ vài điều ít ỏi, rằng thiết kế của nó thuộc đẳng cấp cao hơn và là sự thể hiện khác biệt khi mang tạo thêm niềm đam mê và cảm xúc cho phân khúc sedan truyền thống.

Theo VNE


autovina