Nissan kiểm tra miễn phí 24 hạng mục xe cho khách hàng trong tháng 4-2019

Admin
Tháng 4/2019 tiếp tục là tháng ưu đãi dành cho các mẫu xe Nissan

Nếu như những tháng trước, Nissan Việt Nam thường có những chương trình tặng tiền mặt kèm các gói phụ kiện cho khách mua xe thì lần này, hãng tung chương trình chăm sóc, bão dưỡng xe cho người tiêu dùng.

Cụ thể, trong suốt tháng 4-2019, Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ tên gọi “Chăm sóc xe nhanh – vui hè mát lạnh” trên toàn bộ hệ thống đại lý 3S ủy quyền của Nissan Việt Nam.

Nissan Terra là một mẫu xe mới của Nissan tại Việt Nam. Xe có 3 phiên bản là Terra 2.5S (máy dầu, 4×2 MT), Terra 2.5E (máy xăng, 4×2 AT) và Terra 2.5V (máy xăng, 4x4AT).

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sở hữu các dòng xe Nissan (do Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam phân phối chính hãng) khi đến thực hiện bảo dưỡng xe tại đại lý.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi như kiểm tra miễn phí 24 hạng mục, nhận quà tặng từ Nissan Việt Nam khi phát sinh chi phí dịch vụ từ 1.000.000 đồng trở lên.

Riêng các xe đã hết hạn bảo hành, khi thực hiện trọn vẹn gói bảo dưỡng tiêu chuẩn sẽ được giảm giá 30% trên tổng phí bảo dưỡng.