Nissan Kicks xuất hiện tại LA Auto Show có giá dưới 19.000 USD

Igorpok
(Autovina)-Tại LA Auto Show, Nissan Kicks thiết kế dành cho những người muốn một chiếc crossover có giá vừa phải, tiết kiệm nhiên liệu và đa đụng.

(Autovina)-Tại LA Auto Show, Nissan Kicks thiết kế dành cho những người muốn một chiếc crossover có giá vừa phải, tiết kiệm nhiên liệu và đa đụng.

Kicks là sản phẩm mới đầu tiên của Nissan trong vòng 8 năm qua, nhưng ngoại hình lại quen thuộc với những ai quan tâm tới thương hiệu này. Kiểu đèn pha "boomerang" đặc trưng của Nissan, lưới tản nhiệt V-Motion và thiết kế phần nóc xe hao hao Rogue, Pathfinder và Murano.

Xe sẽ được trang bị động cơ xăng 1.6-lit bốn xi lanh, có momen xoắn 125hp và 115lb-ft. Liên kết với động cơ này sẽ là hộp số Xtronic CVT đã được Nissan kiểm nghiệm, và hãng xe mong đợi mức đánh giá nhiên liệu tổng hợp là 33mpg. Không có hệ AWD, vì tất cả các phiên bản sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Nội thất mang đến không gian rộng rãi cho ghế hành khách sau cũng như cabin chứa đồ lớn nhất. Hệ thống thông tin giải trí 7.0-inch với Apple CarPlay và Android Auto, màn hình Intelligent Around View của Nissan cũng như hệ thống âm thanh Premium Bose tùy chọn cũng có mặt.

Ngoại thất bên ngoài với 7 bảy màu sắc cho khách hàng lựa chọn, cùng với năm kết hợp màu kép. Tông màu kép gồm có nóc xe đen và phần thân xe tương phản (trắng, cam hoặc đỏ), nóc xe cam với thân xe xám hoặc nóc trắng với thân xanh lam.

 

Chia sẻ của ông Dan Mohnke, phó chủ tịch cao cấp của Sales & Marketing và Operations, Nissan Bắc Mỹ: "Đây là bước dọn đường cho dòng xe tiện ích thể thao của Nissan - cùng với Rogue Sport, Rogue, Murano, Pathfinder và Armada- chiếc Kicks được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người độc thân hoặc cặp đôi đang tìm kiếm phong cách thể hiện, công nghệ cá nhân, tính năng thông minh và an toàn tiên tiến với mức giá khởi điểm tốt dưới 431 triệu đồng ".