Nissan GT-R Nismo 2017 chính thức ra mắt

Admin
(Autovina) - Sau khi ra mắt bản GT-R mới được vài tháng, Nissan tiếp tục trình làng phiên bản 2017 của mẫu GT-R Nismo

Vừa trải qua những màn thử sức tại đường thử Nurburgring, Nissan GT-R Nismo đã chính thức được hãng xe Nhật giới thiệu tới công chúng với những nâng cấp ít nhiều từ ngoài vào trong.

nissan gt-r nismo 2017

Cũng đi theo con đường của mẫu GT-R mới, GT-R Nismo 2017 (Nismo là phân nhánh xe hiệu suất cao của Nissan) có ngoại hình tươi mới đặc biệt là ở phần mặt trước. Phần cản trước của GT-R Nismo 2017 được tái thiết kế, bên cạnh đó là lưới tản nhiệt chia đôi hai nửa trên dưới, phần trên có thêm ốp cờ rôm djang hình chữ V. Phần mui xe cũng được gia cố thêm, điểm khác biệt so với chiếc GT-R thường là cản trước của xe được làm từ sợi các bon vừa tăng độ cứng lại giảm trọng lượng. Đi kèm với đó là sự bổ sung một số chi tiết khí động học, giúp chiếc GT-R Nismo 2017 là chiếc xe có lực ép xe xuống mặt đường tốt nhất trong các sản phẩm hiện tại của Nissan.

nissan gt-r nismo 2017 nissan gt-r nismo 2017

Về phần động cơ, trong khi phiên bản thường cho công suất máy khoảng 565 mã lực (nhiều hơn bản cũ 20 mã lực) thì bản GT-R Nismo 2017 đạt công suất 591 mã lực ngang ngửa với phiên bản trước đó. Nhưng có cấu trúc thân xe được tăng cường cùng hệ thống lò xo giảm xóc mới mang lại sự ổn định khi vào cua ở tốc độ cao tốt hơn.

nissan gt-r nismo 2017

Với động cơ tăng áp cỡ lớn V6 3,6 lít, GT-R Nismo 2017 được đánh giá rất cao về mặt hiệu suất, tuy chưa công bố con số cụ thể nhưng nhiều khả năng thời gian tăng tốc từ 0-100km/h của mẫu xe này chỉ khoảng 2,8 giây (ngang ngửa với 1 siêu xe).

Phía bên trong, Nissan GT-R Nismo được thiết kế lại bảng điều khiển và vô lăng, nhiều chi tiết được bọc da cao cấp Alcantara, ghế phủ da Recaro cùng bên cạnh những đường chỉ đỏ.

Nissan GT-R Nismo 2017 có 5 màu ngoại thất được hoàn thành tại hai nhà máy ở Nhật Bản.