Nissan công bố giá bán Serena 2011 tại Mỹ

Bắt đầu có mặt tại các đại lý của Nissan vào ngày 29/11 tới, mẫu xe minivan Serena sẽ đi kèm giá bán khởi điểm 26.600 USD.
Từ trước đến nay, Nissan Serena vốn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ không gian nội thất rộng rãi, khoang lái tiện nghi và tính đa dụng cao. Ra đời vào tháng 6/1991, Nissan Serena đã trở thành một trong những mẫu xe minivan bán chạy nhất phân khúc với hơn 1 triệu chiếc phân phối tại Nhật Bản.
 

Serena phiên bản mới sẽ mang đến cho khách hàng một không gian nội thất mở hơn nhờ cửa sổ kích thước lớn và những tính năng thân thiện với người dùng như khoang chứa đồ rộng rãi và động cơ tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

 
Mặc dù là một mẫu xe minivan nhưng Nissan Serena vẫn khoác lên mình “bộ cánh” ngoại thất khá thanh lịch, khác hẳn kiểu dáng thô kệch như nhiều thành viên khác trong cùng phân khúc. Nhìn từ phía trước, có thể nhận ra sự hiện diện của lưới tản nhiệt cỡ lớn và 4 cụm đèn pha nhằm nhấn mạnh diện mạo đậm nét cho Serena. Không những thế, mẫu xe minivan cộp mác Nissan còn tạo ấn tượng khá “xì po” với cụm đèn hậu kiểu tinh thể và đèn phanh 3 chiều đặt cao.
 
 
Cung cấp sức mạnh cho mẫu minivan Nhật Bản là động cơ MR20DD phun nhiên liệu trực tiếp hoàn toàn mới với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng mơ ước và mô men xoắn cực đại lớn. Hệ thống điều chỉnh thời gian đóng mở van giúp cải thiện hiệu suất nạp và xả đồng thời giảm ma sát. Song hành cùng động cơ là hộp số Xtronic CVT mang đến cảm giác sang số nhẹ nhàng và linh hoạt.
 
Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống Idling Stop có nhiệm vụ ngắt động cơ khi xe đứng yên, từ đó cho phép Serena tiết kiệm nhiên liệu. Để giúp người sử dụng khởi động động cơ nhanh và êm hơn, hãng Nissan đã trang bị cho Serena hệ thống khởi động loại dây đai với môtơ ECO.
 
Tiết kiệm nhiên liệu thôi chưa đủ, Nissan Serena mới còn an toàn với hàng loạt công nghệ hiện đại như hệ thống đèn tự động, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống điều chỉnh lực bám, hỗ trợ khởi động trên dốc và thiết bị điều khiển tốc độ tự động. Giá bán dành cho Nissan Serena mới dao động trong khoảng 26.600 USD – 34.000 USD.
 

Theo Autoevolution

autovina