Nissan chính thức ra mắt Pulsar

Sergwav
(Autovina) - Được bắt đầu bán chính thức từ mùa thu năm nay tại châu Âu, Pulsar sẽ là đối thủ mới của Volkswagen Golf hay Ford Focus.

Tuân thủ theo đúng ngôn ngữ thiết kế mới của Nissan, Pulsar có nhiều nét chung với những mẫu xe được hãng giới thiệu trước đó như X-Trail hay Qashqai, đặc biệt là ở phần đầu với đèn pha LED sắc sảo và lưới tản nhiệt chia làm ba ô. Theo Nissan, nhờ có độ dài trục cơ sở 2700 mm và tổng chiều dài 4385 mm, Pulsar sẽ có không gian dành cho người ngồi sau rộng rãi nhất trong phân khúc.

Bên dưới nắp ca-pô của Pulsar sẽ là khối động cơ xăng 1,2l DIG-T với công suất 113 mã lực, và loại động cơ 1.6l mạnh hơn (188 mã lực) sẽ được trang bị cho xe vào năm 2015. Ngoài ra, Pulsar sẽ có thêm phiên bản máy dầu 1,5l dCi (108 mã lực/260 Nm) chủ yếu dành riêng cho thị trường châu Âu. Tất cả các phiên bản của chiếc xe sẽ có hộp số snaf 6 cấp là trang bị chuẩn, với hộp số vô cấp CVT là trang bị tuỳ chọn.

Pulsar sẽ được Nissan trang bị một loạt các hệ thống hỗ trợ an toàn hiện đại, hiếm xuất hiện trên các xe cùng phân khúc như hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, xác định vật thể chuyển động và hệ thống phanh tự động. ngoài ra, nội thất của xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí NissanConnect thế hệ 2, với khả năng kết nối điện thoại và sử dụng các ứng dụng khác nhau.

Giá bán và chi tiết các phiên bản khác nhau của Pulsar sẽ được Nissan công bố gần ngày chiếc xe chính thức xuất hiện tại các showroom.

Xem ảnh chi tiết của 2015 Nissan Pulsar:

 

Quang Huy

Quang Huy